Watch Dogs: Legion ขยับวันวางขายของ Xbox Series ไปเป็น 10 พ.ย.

Watch Dogs: Legion ขยับวันวางขายของ Xbox Series ไปเป็น 10 พ.ย.

Watch Dogs: Legion ขยับวันวางขายของ Xbox Series ไปเป็น 10 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้มีการประกาศกำหนดการวันจัดจำหน่ายของเกม Watch Dogs: Legion เกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ชื่อดังอีกหนึ่งตัว โดยเบื้องต้นในตอนแรกทางบริษัทได้กำหนดไว้ว่าแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store และ Uplay รวมไปถึง Stadia ทั้งหมดมีกำหนดวางขายในวันที่ 29 ตุลาคม 2020 แต่ว่าในวันนี้ Ubisoft ได้ออกมาประกาศความเคลื่อนไหวอีกครั้งเมื่อพวกเขาจับแพลตฟอร์ม Xbox Series ทั้งหมดจะขยับวันขายออกไปเป็น 10 พฤศจิกายนแทน

watch-dogs-legion-(3)

สาเหตุนั้นไม่มีการแจ้งออกมาให้ทราบแต่ถ้าให้เดาน่าจะเป็นการนำเกมไปปรับแต่งในเรื่องของระบบให้รองรับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X และ Xbox Series S ก็เป็นได้ เพราะถ้าใครติดตามข่าวสารจะทราบดีว่าทาง Xbox Series ได้มีการประกาศวันวางขายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 10 พฤศจิกายน 2020!! วันเดียวกันกับเวลาที่ Ubisoft ประกาศนั่นเองแต่ทีนี้ที่อยากรู้ก็คือ Xbox Series X จะมาพร้อมกันด้วยหรือไม่

Watch Dogs: Legion จะเป็นเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์เกมแนวสวมบทบาทดำเนินตามเนื้อเรื่องที่ออกแบบตามธีมสไตล์ Hacker ยุคสมัยใหม่ ในรูปแบบ Openworld ที่ในภาคนี้จะนำเสนอในเมืองแห่งแสงสี "ลอนดอน" ศูนย์กลางของโลก ที่คุณจะได้สวมบทบาททำภารกิจอันตรายต่างๆ มากมาย ถ้าดูจากตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมาจะเห็นเลยว่าการลงรายละเอียดสภาพแวดล้อมต่างๆ ของทาง Ubisoft ถือว่าจัดหนักเก็บทุกเม็ด

อย่างที่เคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าเกมทางผู้พัฒนาได้มีการหยิบยกสถานที่จริงหลายๆ พื้นที่ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคารหรือแลนด์มาร์กต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จตุรัสทราฟัลการ์, หอนาฬิกาบิ๊กเบน, สะพานทาวเวอร์บริดจ์, ย่านแคมเดน, วงเวียนพิคคาดิลลี่ หรือ ชิงช้าสวรรค์ลอนดอนอาย เป็นต้น จะมีให้สำรวจเต็มไปหมด

 watch-dogs-legion-(2)

เรื่องราวของเกมในภาคนี้ จะกล่าวถึงเมืองลอนดอนที่จะมีหน่วยงานใต้ดินที่เป็นความลับเคยสร้างความปั่นป่วนให้กับศัตรูและสร้างความชอบธรรมให้กับสังคมภารกิจของคุณคือการสร้าง DedSec ขึ้นมาใหม่เพื่อต่อสู้กับศัตรูที่กดขี่ประชาชนในเมืองนั่นเอง มาพร้อมกับฟีเจอร์ Play as Anyone โดยที่ผู้เล่นสามารถสร้างทีมตัวละครของตนเองโดยใช้ Character ที่มีความสามารถหลากหลายและแตกต่าง ตั้งแต่แฮ็กเกอร์ที่เก่งกาจไป คนขับรถเท้าผี นักเลง หรือ หญิงชราที่ไม่โดดเด่นอะไรแต่หูไวรับข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นคุณจะต้องใช้คนให้ตรงงานเพื่อดึงความสามารถที่ดีที่สุดออกมา รวมไปถึงสามารถออกชุดและหน้ากากประจำกลุ่มได้ด้วย บอกเลยว่างานนี้เกมเมอร์ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook