Ini3 Games ประกาศ Princess Connect! Re: Dive จะเปิดให้บริการ 15 กันยายนนี้

Ini3 Games ประกาศ Princess Connect! Re: Dive จะเปิดให้บริการ 15 กันยายนนี้

Ini3 Games ประกาศ Princess Connect! Re: Dive จะเปิดให้บริการ 15 กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยกำหนดการออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วของเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Ini3 Games ที่ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น CyGames ในการนำเอาเกมสไตล์อนิเมะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยก็คือ Princess Connect! Re: Dive ก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมได้มีการประกาศเปิดให้ทดสอบช่วง Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 25 - 28 สิงหาคม 2020

โดยการให้ทดสอบไม่ได้ให้เกมเมอร์ทุกคนได้เข้าร่วมเพราะมีจำนวนจำกัด  iOS จำนวน 5,000 คนและ Android อีก 10,000 คนเท่านั้น แต่อย่าเสียใจไปเพราะล่าสุดได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Princess Connect! Re: Dive จะพร้อมให้บริการในช่วง Open Beta ในวันที่ 15 กันยายน 2020 ที่กำลังจะถึงนี้แล้วใครรออยู่เตรียมพื้นที่ในโทรศัพท์มือถือรอไว้ได้เลย

princess-connect-(4)

สำหรับเกม Princess Connect Re: Dive เป็นเกมภาคต่อของ Princess Connect ที่ทาง Cygames ได้ร่วมมือกับ CyberAgent ในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาในรูปแบบ Anime RPG ภายในเกมได้มีการออกแบบสร้างตัวละครมากกว่า 50 ตัวละครซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็ได้มีการนำนักพากษ์มากฝีมือมาลงเสียงให้กับตัวละครเหล่านี้ภายในเกมด้วยทำให้ตัวเกมมีความเป็นอนิเมะถึงขีดสุด

princess-connect-(3)

ซึ่งในเวอร์ชั่นที่จะเปิดในประเทศไทยก็คงรองรับเสียงภาษาญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นผู้พัฒนาเกมยังมีการเขียนภาพ Artworks เพื่อประกอบการเล่าเรื่องราวต่างๆ ภายในเกมเป็นจำนวนมาก และผู้เขียนบทในเนื้อเรื่องหลักเป็นนักเขียนไลท์โนเวลชื่อดังคุณ Akira ดนตรีประกอบโดยคุณ Kouhei Tanaka ที่เคยสร้างผลงานอย่าง Sakura Taisen และทีมงานอนิเมะ WIT STUDIO จากผลงาน Attack on Titan ซึ่งจะเห็นว่าแต่ละท่านจะเป็นบุคคลชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นที่มาเกี่ยวข้องกับการสร้างสรรค์ผลงานเกมนี้ ทำให้การันตีได้เลยว่านี้จะเป็นเกมแนว อนิเมะญี่ปุ่น อย่างแท้จริง

princess-connect-(2)

ภายในเกมก็จะมีระบบ Gameplay มากมายหลายแบบให้เกมเมอร์ได้ออกผจญภัยตะลุยด่านไม่ว่าจะเป็น ระบบสำรวจ รับเควสต์ไอเทมและเพิ่มค่าประสบการณ์ ทำได้ 2 ครั้งต่อวัน ต่อเควสต์มาเล่นทุกวันเพื่อเสริมพลังตัวละคร ดันเจี้ยนสามารถเข้าร่วมได้ 1 ครั้งต่อวันเมื่อเคลียร์ในแต่ละชั้น มีโอกาสได้รับรางวัลต่างๆ เช่น อุปกรณ์, ชิ้นส่วนความทรงจำ มานา และเหรียญดันเจี้ยน เป็นต้น ในเกมยังมี Content อีกมากมายที่รอผู้เล่นจะเข้าไปสัมผัสในเร็วๆ นี้ ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมความเคลื่อนไหวของเกมนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/PCOTH 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook