Lost Ark สุดเกมออนไลน์ Action MMORPG กำลังเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น

Lost Ark สุดเกมออนไลน์ Action MMORPG กำลังเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น

Lost Ark สุดเกมออนไลน์ Action MMORPG กำลังเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในวิดีโอเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยของเราอยากเล่นอีกหนึ่งเกมก็คือ Lost Ark เป็นเกมแนว MMORPG สุดอลังการของประเทศเกาหลีใต้จากทีมพัฒนา Smilegate ที่เปิดให้บริการแล้วมาหลายปี และตอนนี้ก็มีเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็น ประเทศเกาหลีใต้, ประเทศรัสเซีย และประเทศในโซน NA EU ที่ทาง Amazon Games ได้มีการประกาศร่วมมือกับ Smilegate ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั่นเอง

แต่ล่าสุดวันนี้ตัวเกม Lost Ark ในเวอร์ชั่นของประเทศญี่ปุ่นที่จะดูแลการให้บริการ โดย GameOn ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 23 กันยายน 2020 เวลา 15.00 น.ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น Closed Beta มาแล้ว

โดยทางผู้ให้บริการในประเทศญี่ปุ่นอย่าง GameOn ได้มีการประกาศเปิดเผยข้อมูลไว้ว่าจะมีการปล่อยตัวการดาวน์โหลดไคลเอนต์จะเริ่มในวันที่ 11 กันยายนก่อนแล้วหลังจากนั้นอีก 6 วันจะทำการเปิดให้เกมเมอร์เข้าไปสร้างตัวละครในช่วงก่อนที่เกมจะเปิดตัวในวันที่ 17 - 21 กันยายแล้วจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้ นั่นเอง

lost-ark-(3)

ต้องยอมรับว่าตอนนี้เกม Lost Ark กลายเป็นเกมฟอร์มยักษ์แนว MMORPG สำหรับแพลตฟอร์ม PC ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นที่จะมีการเปิดตัวในปี 2020 นี้ ยังไม่หมดแค่นั้นทาง Game One และ Smilegate ได้มีการจับ Moga Mogami ไอดอลสาวยอดฮิตของประเทศญี่ปุ่นมาเป็น Presenter ในการโปรโมทเกมอีกด้วยเพื่อให้มั่นใจว่าชื่อของเกมพวกเขาจะเข้าหูเกมเมอร์และผู้เล่นชาวญี่ปุ่นให้มากที่สุด

lost-ark-(2)

Lost Ark เป็นเกมแนว MMORPG ที่ไม่ใช่เกมเก็บเลเวลปกติ แต่จะมีการใช้ระบบแม็กคานิกในการเล่น ไม่ใช่เพียงแค่เดินๆ ไปโจมตีมอนสเตอร์ปกติต้องมีการหลบสกิลของมอนสเตอร์ ยิ่งเป็นระดับบอสก็ยิ่งโหดครั้งเดียวอาจจะทำให้ตัวละครตายได้เลยทีเดียว บางด่านมีลูกเล่นบางอย่างที่ต้องทำถึงสามารถเครียร์ได้เป็นต้น ประกอบกับงานภาพกราฟิกในมุมมองแบบบุคคลที่ 3 ทำให้การผจญภัยได้อารมณ์แล้วเห็นภาพแวดล้อมอย่างชัดเจน ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ต้องการ แล้วทางผู้พัฒนา Smilegate ยังมีการออกแบบระบบสำหรับ eSports การแข่งขันที่ผู้เล่นจัดทีมเพื่อมาแข่งขันกันแล้วในประเทศเกาหลีเองก็มีการแข่งขันเป็นเรื่องเป็นราวกันไปแล้วด้วย

ทีนี้ก็ต้องรอกันต่อไปว่าทาง Smilegate จะมีแผนเปิดให้บริการในโซนภูมิภาคอื่นๆ บ้างหรือไม่ ซึ่งส่วนตัวก็รอเหมือนกันหวังว่าสักวันจะมีการเปิดในรูปแบบ Global หรือ SEA ก็ได้ แล้วไม่แน่อาจจะมีค่ายเกมกระเป๋าหนักใจถึงซื้อลิขสิทธิ์มาเปิดให้บริการก็ยิ่งดีเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook