Rainbow Six Siege มีแผนที่จะเปิดตัวใน PS5 และ Xbox Series ในปี 2020

Rainbow Six Siege มีแผนที่จะเปิดตัวใน PS5 และ Xbox Series ในปี 2020

Rainbow Six Siege มีแผนที่จะเปิดตัวใน PS5 และ Xbox Series ในปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tom Clancy's Rainbow Six Siege เป็นเกมออนไลน์แนว FPS ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างไม่ต้องสงสัยถึงแม้ว่าเกมจะเปิดให้บริการมาแล้วหลายแต่ในปัจจุบันเองก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่แล้ว รวมไปถึงมีการจัดการแข่งขัน Esports อย่างต่อเนื่องไปทั่วโลกรวมถึงบางรายการก็เป็นการแข่งขันในระดับสากลอีกด้วย

แล้วล่าสุดทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศข่าวดีสำหรับแฟนเกมดังกล่าวว่าพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ในแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ที่กำลังจะมีการวางขายในเร็วๆ นี้อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series น่าจะทั้ง S และ X ภายในปี 2020 นี้แล้วประเด็นที่สำคัญก็คือ ในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะรองรับความละเอียด 4K มาพร้อมกับ 120 เฟรมต่อวินาทีพร้อมการปรับขนาด Render Scaling ได้อีกด้วย

r6-(3)

โดยในเวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series จะเปิดตัวในราคาเดียวกับรุ่นปัจจุบันของแพลตฟอร์มคอนโซลและแน่นอนว่าในแพลตฟอร์มตระกูลเดียวกันจะสามารถเล่นแบบข้ามอุปกรณ์ Cross Platform ได้นั่นเอง นอกจากนี้ Ubisoft ยังได้ประกาศว่าจะมี “ Operation Shadow Legacy” ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สามของ Rainbow Six Siege Year 5 ตัวล่าสุดที่พร้อมให้บริการแล้วสำหรับ PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam, Epic Games Store, Ubisoft Store และ Uplay อีกด้วย

r6-(4)

ต้องยอมรับว่าตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นบริษัทพัฒนาเกมหรือเกมเมอร์ก็ตามรู้สึกตื่นเต้นกับการที่เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ของทั้งค่าย Microsoft หรือ Sony Entertainment อย่าง Playstation 5 และ Xbox Sereis X และ S กำลังจะมีการตีตลาดเครื่องเล่นเกมคอนโซลในปี 2020 อย่างช้าที่สุดก็จะเป็นต้นปี 2021 นั่นเองทำให้เกมหลายๆ เจ้าไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่เกมเก่าเริ่มที่จะมีการอัปเดตแผนงานการเตรียมพอร์ตไปลงเครื่องเกมรุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น สามารถรองรับภาพที่สวยงามกว่าเดิมการเล่นเกมได้ความสนุกที่สมจริงถูกใจเกมเมอร์นั่นเอง

r6-(2)

สำหรับเกม Tom Clancy's Rainbow Six Siege จุดเด่นของเกมนี้ที่ทำให้เกมเมอร์ชื่นชอบก็คือการนำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับเกมสไตล์ยิงๆ Shooting ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ทั่วไปในตลาดในตอนนั้น โดยจะเป็นการให้ผู้เล่นเลือกตัวละคร Character ในฝั่งบุกและฝั่งรับแต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืนหรืออาวุธพิเศษ โดยอ้างอิงจากหน่วยรบต่างๆ ของโลกที่มีอยู่จริงๆ เลยเป็นจุดขายที่ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบเกมนี้นั่นเองแล้วปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่ในหลายๆ ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook