Chronos: Before the Ashes รายละเอียดแรกของเกมพร้อมภาพตัวอย่าง

Chronos: Before the Ashes รายละเอียดแรกของเกมพร้อมภาพตัวอย่าง

Chronos: Before the Ashes รายละเอียดแรกของเกมพร้อมภาพตัวอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนจัดจำหน่าย THQ Nordic และผู้พัฒนา Gunfire Games ได้มีการประกาศเปิดตัว Chronos: Before the Ashes ซึ่งคาดว่าเป็นเกมภาคต่อของ Chronos ที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2016 เมื่อ 4 ปีที่แล้วล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหาของตัวเกมเบื้องต้น, ตัวอย่างวิดีโอ Trailer หรือ ภาพ Screenshots ออกมาอัปเดตให้กับเหล่าแฟนเกมที่ติดตามความเคลื่อนไหวของนี้ออกมาให้รู้กัน รวมไปถึงวันจัดจำหน่ายพร้อมกับแพลตฟอร์มที่กำหนดวางขายอีกด้วย

chronos-(4)

Chronos: Before the Ashes ซึ่งเป็นเรื่องราวพรีเควลของ Remnant: From the Ashes ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นฮีโร่หนุ่มที่พยายามช่วยบ้านเกิดของเขาจากความชั่วร้ายจากโบราณกาล โดยผู้ที่ถูกเลือกจะถูกส่งไปยังเขาวงกตลึกลับที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวและสิ่งลึกลับ พร้อมกับปริศนาที่ท้าทาย รวมไปถึงการต่อสู้ที่จะมาพร้อมกับเรื่องราวที่โหดร้ายและที่เหล่าผู้คนเข้าไปท้าทายจะต้องเจอดี

แต่ใน Chronos: Before the Ashes ความตายไม่ใช่จุดจบ ทุกครั้งที่ฮีโร่ทำภารกิจล้มเลวจะถูกขับไล่ออกมาจากสถานที่ปริศนานั้นแล้วต้องรอเวลาอีกหนึ่งปีเพื่อที่จะกลับไปเข้าเขาวงกตดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งไม่แน่ใจว่าระบบ Gameplay ออกแบบมาเป็นอย่างไรแต่อาจจะเป็นหนึ่งในเนื้อเรื่องของเกมหรือฟังก์ชั่นบางอย่างก็เป็นได้ในการทำภารกิจล้มเหลว

ส่วนตัวเกม Chronos: Before the Ashes มีพื้นฐานเป็นเกมแนว RPG ที่สร้างมาจากเกม Chrono ฉบับดั้งเดิมที่เป็นลิขสิทธิ์ ของทาง Gunfire Games แต่ได้มีการนำมาปรับปรุงปรับแต่งเปลี่ยนแปลงรายละเอียดหลายๆ อย่างให้สามารถทำงานได้ในทุกแพลตฟอร์มโดยไม่จำเป็นต้องรองรับ Virtual Reality บรรยากาศที่เล่าเรื่องราวการหาทางกอบกู้บ้านเกิดเส้นทางการเป็นฮีโร่ของคุณจากความชั่วร้ายอันยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับการเติบโตความแข็งแกร่งของตัวละครที่ทรงพลังมากขึ้นเรื่อยๆ มีความท้าทายสำรวจความลึบลับของเขาวงกตเพื่อหาเส้นทางที่ปลอดภัย

chronos-(5)

และทุกครั้งที่ฮีโร่ของคุณเสียชีวิตพวกเขาจะมีอายุเพิ่มขึ้น 1 ปีเรื่อยๆ ดังนั้นเบื้องต้นผู้เล่นจะต้องมีการปรับตัวหาช่วงอายุที่เข้ากับผู้มากที่สุด เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยเมื่อตัวละครมีอายุน้อยยังมีความว่องไวและรวดเร็ว และเมื่อมีอายุมากขึ้นจะมีความสามารถปรับตัวเข้ากับเวทมนตร์ได้มากและดียิ่งขึ้น

โดยตัวเกม Chronos: Before the Ashes จะวางจำหน่ายใน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่าน Steam และ Stadia ในวันที่ 1 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook