Seven Knights II เผยภาพตัวอย่างใหม่พร้อม Logo ล่าสุด

Seven Knights II เผยภาพตัวอย่างใหม่พร้อม Logo ล่าสุด

Seven Knights II เผยภาพตัวอย่างใหม่พร้อม Logo ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Seven Knights หรือ 7K เป็นวิดีโอเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ไม่มีเกมเมอร์ชาวไทยคนไหนไม่รู้จักแน่นอนถือว่าเป็นเกมที่โด่งดังมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้เองก็ยังคงมีผู้เล่นอยู่จำนวนหนึ่งถึงแม้ว่าความนิยมจะไม่เท่ากับสมัยก่อนก็ตาม ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นผลงานจากค่ายเกมโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ Netmarble ที่ตัวบริษัทเองปัจจุบันในประเทศไทยก็มีบริษัทลูกตั้งอยู่เช่นเดียวกัน

แล้วทีนี้ทาง Netmarble ก็มองเห็นว่าแฟรนไชส์ Seven Knights น่าจะสามารถต่อยอดแล้วทำรายได้ให้กับพวกเขาจากฐานแฟนคลับที่มีอยู่จำนวนมาก ประกอบกับตัวเกมมีจักรวาลที่กว้างใหญ่สามารถดัดแปลงและเพิ่มเติมทำเป็นในรูปแบบต่างๆ ได้เลยเป็นที่มาของการคิดที่จะสร้างเกม Seven Knights II และ Seven Knights Revolution ซึ่งเป็น 2 ภาคแยกที่มีจักรวาลเดียวกันนั่นเอง

7k2-(2) 

แต่ในปี 2019 ที่ผ่าน Netmarble ก็เคยมีการให้สัมภาษณ์ในงาน G-Star 2019 ว่าตัวเกม Seven Knights II ยืนยันยังคงพัฒนาอยู่ และมีกำหนดจะเปิดให้เล่นในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2020 (ช่วงเมษายน ถึง มิถุนายน) ซึ่งเดิมทีเกมมีกำหนดเปิดในช่วงปลาย 2019 แต่ก็ไม่ทันกำหนดซึ่งหลายๆ คนก็คงคิดว่าได้เล่นในปี 2020 แน่นอนแต่แล้วความเป็นจริงเกมดังกล่าวก็เงียบหายไปในกรีบเมฆไม่มีการกล่าวถึงจนมาถึงตอนนี้ล่าสุดที่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง อย่างแรกก็คือการมีการออกแบบ Logo ของเกม Seven Knights II ใหม่รวมถึงปล่อยภาพ Artworks ของเกมพร้อมกับข้อความว่า Coming Soon ในภาพส่วนตรง Caption ได้มีการพิมพ์ไว้ว่า "Rudy จะช่วยโลกไว้ได้หรือไม่" เตรียมพบกับเรื่องราวการเดินทางของ Rudy ได้ใน Seven Knights II 

7k2-(3

หากใครยังไม่ทราบตัวเกม Seven Knights II จะพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Netmarble Nexus ซึ่งเป็น บริษัท ย่อยของ Netmarble เองโดยตัวเกมจะกล่าวถึงเหตุการณ์ในช่วง 20 ปีให้หลังจากโลกตามเนื้อเรื่องเดิมของ Seven Knights และได้รับการออกแบบที่เน้นไปที่การสร้างสรรค์ฉากคัทซีนและเรื่องราวที่พัฒนาขึ้นโดยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่ากราฟิกของเกมจะต้องออกมาอลังการงานสร้างอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วยังมีการพูดถึงว่าทาง Netmarble จะมีการอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ออกมาเพิ่มเติมอีกไม่กี่สัปดาห์ข้าง รวมไปถึงมีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในสิ้นปี 2020 นี้อีกด้วย

งานนี้ต้องยอมรับว่าคาดหวังไว้ไม่น้อยเลยสำหรับเกม Seven Knights II แต่ด้วยความล่าช้าและข้อมูลต่างๆ ที่อัปเดตออกมามีน้อยเกินกว่าที่จะสังเกตเห็นอะไรได้ดังนั้นต้องบอกเลยว่า "รอต่อไป" หรือจะติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/sk2official

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook