World Witches: United Front เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

World Witches: United Front เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

World Witches: United Front เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ของเกม World Witches: United Front ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของหลายบริษัทเกมชั้นนำ Kadokawa, ForwardWorks, และ Cave Interactive ตอนนี้เกมดังกล่าวได้มีการเปิดเว็บไซต์ให้พร้อมกับให้เกมเมอร์เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษมากมายผ่านทางช่องทางต่างๆ ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://w-witch-app.com/pre_registration/ ได้เลย แต่ตัวเว็บไซต์จะเป็นภาษาญี่ปุ่นอยู่เท่านั้นดังนั้นอาจจะต้องใช้ความพยายามหน่อยหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินกว่าที่จะทำได้ 

world-witches-(1)

World Witches: United Front เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่จะนำเสนอในรูปแบบ shoot ’em up โดยจะเป็นธีมสาวน้อยจอมเวทย์ที่จะใช้อาวุธสมัยใหม่อะไรทำนองนั้น ตัวละครจะเป็นเด็กสาวผู้หญิงที่มีพลังพิเศษเพื่อปกป้องโลกจาก "Neuroi " เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนที่อยู่ๆ ที่ปรากฏตัวมาบนโลกโดยไม่รู้แหล่งที่มาแน่นอนทำให้มนุษย์โลกไม่สามารถอยู่เฉยๆ ได้

แต่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นผู้บัญชาการของหน่วยรบพิเศษใน 509 รหัสของหน่วยรบนี้เพื่อออกไปต่อสู้กับเอเลี่ยนที่มาบุกรุกโลกด้วยพลังของสาวน้อยที่สามารถจัดทีมสูงสุดได้ถึง 4 ตัวละครในโหมดออนไลน์ โดยทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่า เกมดังกล่าวดำเนินตามเนื้อเรื่องดั้งเดิมของ Witches of the World

ความพิเศษหนึ่งอย่างที่ได้รับชม Video Trailer ที่ปล่อยออกมาก็คือตัวงานภาพกราฟิกของ World Witches: United Front จะนำเสนอในรูปแบบ 3D ซึ่งพื้นฐานแล้วเกมเป็นสไตล์ shoot ’em up แต่ตัวละครก็จะมีทักษะพิเศษที่แตกต่างกันออกไปเพื่อช่วยในการจัดการกับศัตรู ซึ่งในการใช้ทักษะบางครั้งจะมีฉากคัทซีนออกมาด้วย

นอกจากนั้นระบบยังมีการพัฒนาเพิ่มระดับของอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน อุปกรณ์สวมใส่การบินและอื่นๆ อีกมากมายที่ให้อัปเกรด รวมไปถึงการสะสมภาพ Artworks ของตัวละครอีกด้วย ภาพรวมบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมสายอนิเมะที่แฟนๆ น่าจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน แอบกระซิบหน่อยว่ามีภาพเซอร์วิสด้วยน่า แต่จะถึงขนาดไหนอันนี้ไม่สามารถตอบได้

world-witches-(3)

สำหรับตัวเกม World Witches: United Front มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของประเทศญี่ปุ่นสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มืถอือโดยจะเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ส่วนจะมีการเปิดให้บริการในโซนภูมิภาคอื่นๆ อีกหรือไม่คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไปแต่ถ้าผลตอบรับดีก็น่าจะมีโอกาสไม่น้อยอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook