Icarus M: Riders of Icarus เกมมือถือ MMORPG เตรียมเปิด 15 ก.ย. นี้

Icarus M: Riders of Icarus เกมมือถือ MMORPG เตรียมเปิด 15 ก.ย. นี้

Icarus M: Riders of Icarus เกมมือถือ MMORPG เตรียมเปิด 15 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้เกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือออกมาเพียบ มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกเล่นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นจากต่างประเทศเองหรือที่นำมาเปิดในสโตร์ประเทศไทยก็ตาม ยิ่งช่วงนี้กระแสการนำเอาเกมไอพีจากเกมออนไลน์บนพีซีมาดัดแปลงใหม่ให้กลายเป็นเกมโทรศัพท์มือถือก็มีเป็นจำนวนมาก ล่าสุดทาง VALOFE ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดของพวกเขา Icarus M: Riders of Icarus ในเวอร์ชั่น Global หลังจากมีการเปิดให้ทดสอบช่วง Beta Test ที่ผ่านมาแล้วกำลังจะมีการเปิดตัวในช่วง Open Beta โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายนที่จะถึงนี้แล้วอดใจรอกันหน่อย

 icarus-m-(3)

ซึ่ง Icarus M: Riders of Icarus เวอร์ชั่น Global ที่จะมาเปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายนนี้จะรองรับเฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเท่านั้นถึงแม้ว่าจะมีให้ดาวน์โหลดบนสโตร์ประเทศไทยก็ตาม ถ้าเกมเมอร์คนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้ง Google Play Store และ AppStore  แน่นอนว่าเกมนี้ก็มีพื้นฐานมาจากเกม Rider of Icarus Online เป็นเกมแนวเก็บเลเวล MMORPG สุดแฟนตาซีซึ่งในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือนี้ก็เป็นแนวเดียวกัน มีความเป็นแฟนตาซีสูงในโลกเหนือจินตนาการ กราฟิกสวยงามด้วยขุมพลังแห่ง Unreal Engine 4 ที่สร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมา

icarus-m-(2)

ในตอนนี้จะมีอาชีพให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Gladiator นักรบเหล็กที่จะใช้อาวุธประเภท ขวานและโล่ มีทักษะการโจมตีที่รุนแรงมาพร้อมกับพลังป้องกันที่สามารถยืนอยู่แนวหน้าได้ Ranger นักธนูสาวผู้ว่องไวมีทักษะการโจมตีที่รวดเร็วต่อเนื่อง Assassin นักฆ่าไร้เงาโจมตีรวดเร็วรุนแรงสร้างดาเมจให้กับศัตรูอย่างมหาศาล Wizard อาชีพจอมเวทย์ผู้ใช้พลังแห่งธรรมชาติสามารถสร้างดาเมจได้รุนแรงที่สุดในอาชีพทั้งหมด และสุดท้าย Artist เป็นอาชีพพิเศษที่เฉพาะเกมนี้เท่านั้นซึ่งตัวละครจะใช้อาวุธเป็นพู่กันสกิลจะมี CC สูงแถมตัวละครน่ารัก

icarus-m-(1)

นอกจากนั้นตัวเกม Icarus M: Riders of Icarus จะมีฟีเจอร์ที่เน้นไปที่การเล่นบนท้องฟ้านภาไร้ขอบเขตที่จะมีการต่อสู้บนฟ้าอีกด้วย การเก็บเลเวลทำเควสตามเนื้อเรื่องแล้ว ทางผู้พัฒนาก็จะมีโหมดท้าทายต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับ Boss ขนาดใหญ่ที่จะมอบรางวัลระดับสูงให้ การ PVP ระหว่างผู้เล่นรวมไปถึง Guild Wars หรือ สงครามขนาดใหญ่ที่สามารถเล่นได้ถึง 50 Vs 50 บอกเลยว่างานนี้จุใจเกมเมอร์สาย MMORPG อย่างแน่นอน แต่น่าเสียดายที่เกมไม่มีรองรับภาษาไทยคงต้องรอดูในอนาคตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook