5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 14 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 14 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 14 กันยายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังเบื่อๆ เชิญทางนี้เลยเมื่อทาง Sanook Game ได้รวบรวม 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝากเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยรอบนี้เกมส่วนใหญ่จะเป็นเกมในลักษณะ Amime การ์ตูนสไตล์ญี่ปุ่น ส่วนจะมีเกมไหนน่าสนใจถูกใจเพื่อนๆ บ้างไปรับชมกันได้เลย

Re:Zero Lost in Memories

SEGA Games ในไม่กี่วันก่อนได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือตัวล่าสุด Re:Zero Lost in Memories ที่มีพื้นฐานจากไลท์โนเวลชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเปิดตัวมาแล้วนั่นเอง ซึ่งภายในเกมจะมีเนื้อหาและตัวละครมาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับทั้งหมด แต่จะอยู่ในรูปแบบของวิดีโอ RPG งานภาพกราฟิกบอกเลยว่าสวยงามลายเส้นต่างๆ จัดเต็มเหมือนหลุดจากเวอร์ชั่นอนิเมะ โดยจะได้สวมบทบาทเป็น Subaru Natsuki ตัวเอกของเรื่อง ที่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS

Lord of Heroes 

Lord of Heroes อีกหนึ่งเกมที่กำลังจะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ในเร็วๆ นี้ซึ่งเป็นผลงานพัฒนาของ Clover Games แต่ล่าสุดได้มีการเปิดให้บริการเกมในรูปแบบ Soft Launch ก่อนที่จะเปิดเวอร์ชั่นเต็มในลำดับต่อมาแต่บอกก่อนว่าตัวเซิร์ฟเวอร์จะเป็นของประเทศเกาหลีใต้นะ โดยโซนพื้นที่ให้บริการจะเป็นทาง EA และ US ก่อนส่วนเวอร์ชั่น Global จะเปิดตอนไหนยังไม่มีการระบุแน่นอน เกมนี้มีจุดเด่นในเรื่องของกราฟิกที่เป็นสไตล์อนิเมะสวยงามจัดทีมตัวละครที่มีให้เลือกสะสมมากมายตามแบบฉบับเกม RPG

Sinonis

เกม Sinonis เป็นเกมที่ครั้งหนึ่งเคยเปิดให้บริการในประเทศไทยไปแล้วแต่จะมีชื่อว่า Astral Chronicles นั่นเองแต่เวอร์ชั่นนี้ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้จะดูแลการให้บริการโดย YOOZOO Games Korea ซึ่งพัฒนาโดย Tanti Interactive Entertainment สไตล์ Side Scrolling JRPG ภาพเป็นสไตล์อนิเมะน่ารัก ตัวเกมจะมีความเป็นแฟนตาซีค่อนข้างสูงทำให้ในเกมนี้จะเห็นมีหลากหลายเผ่าพันธ์มาพร้อมกับเนื้อเรื่อง Story สุดเข้มข้น ใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android บนสโตร์เกาหลีใต้

Final Fate TD

หลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาของเกม Final Fate TD ซึ่งเป็นสไตล์อนิเมะที่นำเสนอในรูปแบบ Tower Defense ที่จะมีแผนที่มากกว่า 100 แบบให้ต่อสู้ด้วยตัวละครสไตล์อนิเมะแบบ 2D มากมายมีการคิดวางแผนในการวางตัวละครด้วยเพื่อดึงประสิทธิภาพออกมาให้มากที่สุด แล้วบอกเลยว่าลายเส้นในการออกแบบตัวละครของเกมนี้ถือว่าทำออกมาได้น่าพอใจเป็นอย่างมากตอนนี้เกมดังกล่าวเปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

Illusion Connect

งานนี้ Global ยังไม่เปิดเกาหลีใต้ขอเปิดก่อนแล้วกันนะเมื่อทาง Changyou ได้มีการประกาศเปิดให้บริการ Illusion Connect ทั้งในระบบ Android และ iOS โดยเกมนี้จะอยู่ในรูปแบบ RPG ที่จะมีตัวละครเป็นสาวน้อยสุดน่ารักมากกว่า 50 ตัวละครให้สะสมมาพร้อมกับเสียงพากย์จากแดนปลาดิบกันเลยทีเดียว การต่อสู้ก็จะเป็นการจัดทีมมีการให้บริการค่า Cost ในการปล่อยทักษะของฮีโร่แต่ละตัวดังนั้นจะต้องมีการวางแผนด้วย แต่องค์ประกอบรวมๆ ก็จะเป็นแนวอนิเมะน่ารักๆ ใครที่อดใจรอ Global ไม่ไหวไปทดสอบเล่นกันก่อนได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook