ทีม Fnatic DOTA 2 ยังคงฟอร์มไม่ดีต่อเนื่อง iceiceice ขอผ่าน ต้องใช้ Stand-in

ทีม Fnatic DOTA 2 ยังคงฟอร์มไม่ดีต่อเนื่อง iceiceice ขอผ่าน ต้องใช้ Stand-in

ทีม Fnatic DOTA 2 ยังคงฟอร์มไม่ดีต่อเนื่อง iceiceice ขอผ่าน ต้องใช้ Stand-in
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กองแช่งชาวไทยได้เฮกันไปกับการแข่งขัน DOTA 2 วันแรกของทีม Fnatic ในทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia เนื่องจากทีม Fnatic ได้แพ้ให้กับทีม NEW Esports สองเกมรวด

ล่าสุด ในวันที่ 13 กันยายน 2020 ทีม Fnatic ได้มีนัดแข่งกับทีม 496 เวลาประมาณ 13:15 น. เวลาไทย โดยก่อนการแข่งขันแมทช์ดังกล่าว ทาง Facebook ของ Fnatic DOTA 2 ได้ออกมาประกาศว่า

"We will play with Kenny "Xepher" Deo as a stand-in for our following matches at #BTSProSeries. Daryl "iceiceice" Koh will skip the remainder of the tournament."

หมายความว่าผู้เล่นออฟเลนฝีมือดีของทีม iceiceice ได้ขอข้ามการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia นี้ไป และให้ Xepher มาเล่นแทน (Stand-in)

และหลังจากแข่งขันเสร็จ ปรากฏว่าทีม Fnatic แพ้ทีม 496 สองเกมรวด ซึ่งถือว่าหนักกว่าแมทช์แรกที่เจอกับทีม NEW Esports เพราะทีม NEW Esports ถือว่ามีผู้เล่นที่มีชื่อเสียงอยู่ในทีมพอสมควร

สมาชิกทีม NEW Esports

  • Fua Hsien "Lance" Wan
  • Kok Yi "ddz" Liong
  • Ho Wei "Candyloon" Loon
  • Ng Wei "YamateH" Poong
  • Goh Choo "MoZuN" Jian

สมาชิกทีม 496

  • Nguyễn "Datbb" Thành Đạt
  • Bùi "Htz" Văn Hùng
  • Nguyễn "Red" Tiến Phát
  • Nguyễn "Yasy" Châu Lợi
  • Trần "Bombi" Hoàng Minh Quý

จะเห็นได้ว่าสมาชิกทีม 496 เป็นล้วนมาจากเวียดนามและเรียกได้ว่าไม่ค่อยมีชื่อเสียงในวงการ DOTA 2 มากนัก ซึ่งผลการแข่งขันดังกล่าวก็ทำให้กองแช่งชาวไทยได้เฮกันไปเป็นวันที่สอง หลังจากที่ผู้เล่นชาวไทย 2 คนอย่าง Jabz กับ 23savage ไม่ได้เป็นสมาชิกทีม Fnatic อีกต่อไป

และในวันที่ 14 กันยายน 2020 นี้ จะเป็นวันแรกที่ทีม Among Us ทีมชั่วคราวของ Jabz, 23savage, และ Abed ได้แข่งขันในทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia นี้ โดยจะไปเจอกับทีม TNC Predator เวลาประมาณ 13:00 น. เวลาไทย

ทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia จัดขึ้นโดย Beyond the Summit มีกำหนดการแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2020 ไปจนถึงวันที่ 27 กันยายน 2020 มีเงินรางวัลรวม 50,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,650,000 บาท มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 10 ทีมดังนี้

  1. BOOM Esports
  2. TNC Predator
  3. Fnatic
  4. Neon Esports
  5. NEW Esports
  6. 496 Gaming
  7. Execration
  8. 032
  9. Motivate.Trust Gaming
  10. Among Us

การข้ามทัวร์นาเมนต์ของ iceiceice ก็ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะเราจะไม่ได้เห็น Fnatic ชุดใหม่แบบ Full team แข่งกับทีม Among Us ที่มี Jabz และ 23savage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook