เจ้าตายแล้ว! Shin Hokuto Musou หมัดดาวเหนือภาคมือถือเปิดให้เล่นสิ้นปีนี้

เจ้าตายแล้ว! Shin Hokuto Musou หมัดดาวเหนือภาคมือถือเปิดให้เล่นสิ้นปีนี้

เจ้าตายแล้ว! Shin Hokuto Musou หมัดดาวเหนือภาคมือถือเปิดให้เล่นสิ้นปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิดีโอเกมที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนในปัจจุบันก็มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มไหนทั้งคอนโซล พีซี และ โทรศัพท์มือถือแต่ที่เห็นบ่อยที่สุดก็คงต้องยกให้แพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอน ที่ผู้พัฒนาเกมให้ความสนใจในการจับพวกการ์ตูนอนิเมะชื่อดังมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบวิดีโอเกม ถ้าเป็นพวกการ์ตูนสายหลักโชเน็นพวกนี้เกือบทั้งหมดก็จะถูกจับมาทำเป็นเกมทั้งหมดแล้วแน่นอน

เพราะเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ส่วนการ์ตูนเก่าที่ผู้อ่านจะต้องมีอายุหน่อยถึงจะรู้จักอย่าง Hokuto no Ken หรือ Fist of the North Star ในชื่อภาษาอังกฤษส่วนชื่อภาษาไทยก็จะคุ้นหูในชื่อ ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ หรือ หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ จะมี 2 ชื่อนี้ที่ถูกหยิบมาใช้บ่อยๆ แต่ถ้าตามหนังสือการ์ตูนที่แปลจะใช้คำว่า ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ นั่นเอง

shin-hokuto-musou-(3)

โดยล่าสุดบริษัท Koei Tecmo บริษัทเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมบริษัท Midas Studio ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดในชื่อเกมว่า Shin Hokuto Musou ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูน Fist of the North Star (ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ) การ์ตูนระดับตำนานยุค 90 ที่ใครทันอ่านบอกเลยว่าอายุไม่น้อยแล้วแล้ว โดยเกมนี้มีกำหนดลงแพลตฟอร์ม Android และ iOS บนสโตร์ของญี่ปุ่นที่วางกำหนดการเปิดให้บริการในปี 2020 นี้ในรูปแบบ Free to Play รวมไปถึงตอนนี้เกมดังกล่าวก็เริ่มมีการให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วนั่นเอง https://www.gamecity.ne.jp/hokuto_m/

Shin Hokuto Musou Mobile ถ้าอ้างอิงจากเกมเวอร์ชั่นก่อนๆ ที่เป็นสไตล์ Musou ก็จะเป็นเกมที่เคยถูกพัฒนาขึ้นในสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 3 และ Xbox 360 ในเดือนธันวาคม 2012 และ Wii U ในเดือนมกราคม 2013 โน้นเลยซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้มีความเกี่ยวข้องกับเกมเวอร์ชั่นก่อนๆ มากน้อยแค่ไหน จากข้อมูลทั้งหมดที่มีเลยทำให้คิดได้ว่ามีโอกาสไม่น้อยที่เกมมือถือจะได้นำเอาข้อมูลและพื้นฐานมาจากเกมในเวอร์ชั่นคอนโซลเมื่อ 8 ปีที่แล้วมาดัดแปลงพัฒนาให้กลายเป็นเกมมือถือ โดยอ้างอิงจากภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็มีลักษณะใกล้เคียงกัน และเทคโนโลยีในปัจจุบันก็มีโอกาสสูงที่จะสามารถพัฒนาเกม Musou ให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือได้

shin-hokuto-musou-(2)

ดังนั้นเดียวถ้ามีอะไรเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Shin Hokuto Musou Mobile ทาง Sanook Game จะรีบมารายงานให้เพื่อนๆ ทราบในทันทีว่าสรุปแล้วเกมนี้เป็นอย่างไรกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook