Action Taimanin เริ่มให้ลงทะเบียนสำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Action Taimanin เริ่มให้ลงทะเบียนสำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Action Taimanin เริ่มให้ลงทะเบียนสำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันวิดีโอเกมที่ถูกพัฒนามีมากมายหลายประเภทหลายแบบจากผู้พัฒนาเกมที่มีอยู่มากมายกระจายไปทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่าจะมีทั้งเกมที่ถูกจับมาทำใหม่ หรือเกมที่จับมาแต่งเติมรายละเอียดให้สวยงามกว่าเดิม ก็มีให้เห็นเยอะแยะไป แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีจำนวนผู้เล่นมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเพราะปัจจุบันโทรศัพท์เป็นอวัยวะหนึ่งของร่างกายคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ไม่แปลกที่ผู้พัฒนาเกมจะมองเห็นจุดนั้นแล้วสร้างเกมออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ในปีที่ผ่านมาได้มีเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากตำนานเกม Hentai (H) สำหรับผู้ใหญ่อย่าง Taimanin Asagi ได้ถูกพัฒนาต่อยอดเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่เปิดให้บริการไปแล้วในประเทศญี่ปุ่น แล้วล่าสุดกำลังมีแผนจะเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global นั่นเอง

action-taimanin-(1)

โดยบริษัท Gremory Games ได้ออกมาประกาศข่าวว่าพวกเขากำลังจะนำเกมมือถือ Action Taimanin มาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับเกมเมอร์ในระดับ Global โดยจะมีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แล้วประเด็นก็คือเกมดังกล่าวไม่ได้พัฒนามาสำหรับเกมโทรศัพท์มือถืออย่างเดียวแต่ยังสามารถเล่นบน Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ได้ด้วยนั่นเอง สรุปก็คือจะรองรับสำหรับแพลตฟอร์ม Mobile (IOS/AND ROID) และ PC (STEAM) มีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้

Action Taimanin อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าเกมนี้ได้มีพื้นฐานมาจากเกมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อว่า Taimanin Asagi โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงโลกที่มีปีศาจมารุกรานทำให้เหล่านินจาสาวสวยหุ่นแซ่บต้องออกมาต่อสู้ แต่ตัวเธอได้วางแผนที่จะเกษียณตัวเองจากการเป็นนักฆ่ามาใช้ชีวิตแต่งงานกับชายหนุ่มของเธอ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์บางอย่างที่ตัว Asagi Igawa จะต้องเข้าไปต่อสู้ในสนาม Chaos Arena ที่การแข่งขันนี้จะเป็นสิ่งผิดกฏหมายซึ่งผู้แพ้จะถูก . . . . นั่นเอง แล้วในเวอร์ชั่น Global ที่จะมาเปิดให้บริการนั้นไม่แน่ใจว่าจะมาแบบเวอร์ชั่นเรท 18+ เหมือนของญี่ปุ่นหรือไม่แต่ส่วนตัวคิดว่าเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษน่าจะมีการ Censor อย่างแน่นอน

action-taimanin-(2)

อย่างไรก็ตามก็เป็นเพียงแค่การคาดเดาเท่านั้นคงจะต้องรอดูกันอีกครั้งเมื่อเกมเปิดให้บริการจริงๆ ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นธรรมดาหรือ 18+ แต่ตอนนี้ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษได้เลยที่ https://www.actiontaimanin.net/ และหน้า Steam Page https://store.steampowered.com/app/1335200/Action_Taimanin/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook