Division 2 สามารถนำไปเล่นบน PS5 และ Xbox Series X ได้ด้วย

Division 2 สามารถนำไปเล่นบน PS5 และ Xbox Series X ได้ด้วย

Division 2 สามารถนำไปเล่นบน PS5 และ Xbox Series X ได้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Ubisoft ได้มีการจัดงาน Event ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งที่สองในชื่อว่า Ubisoft Forward ที่จะเป็นนำเอาเกมต่างๆ ภายในเครือของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่และเกมเก่ามาอัปเดตข้อมูลต่างๆ ให้แฟนเกมได้รับทราบมากยิ่งขึ้นแล้วทีนี้ในช่วงพรีโชว์ ผู้พัฒนาจากทีม The Division ได้มีการออกประกาศข้อมูลเกี่ยวกับ The Division 2 เกมแนว Action Shooting ว่าจะสามารถไปเล่นบนแพลตฟอร์มคอนโซลสำหรับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Series X ได้อีกด้วย

แต่ไม่แน่ใจว่าเวอร์ชั่น Xbox Series S จะสามารถเล่นได้ด้วยหรือไม่แต่ส่วนตัวก็คิดว่าน่าจะสามารถเล่นได้ด้วยอย่างแน่นอนถึงแม้แหล่งข่าวจะไม่ได้แจ้งไว้ก็ตามทีแต่ถ้ามีอัปเดตเดียวมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

นอกเหนือจากการที่ทาง The Division 2 จะมีการลงแพลตฟอร์มรุ่นใหม่แล้วยังมีข่าวประกาศอัปเดตเป็นเนื้อหา Content ใหม่ที่จะเป็น Free Update โดยมีชื่อว่า The Summit โดยจะเป็นการต่อสู้ในรูปแบบตะลุยหอคอยที่มีความสูงร้อยชั้นยิ่งระดับที่สูงความยากในการต่อสู้ก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นเงาตามตัว มาพร้อมกับของรางวัลคุณภาพดีๆ ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีกำหนดอัปเดตในวันที่ 22 กันยายน 2020 นี้แล้ว จะเป็นอีกหนึ่งเนื้อหาสุดมันส์ที่จะเป็นความท้าทายของผู้เล่น ถ้าใครมีกลุ่มเพื่อนหรือปาร์ตี้ประจำก็ยิ่งสนุกขึ้นอย่างแน่นอน แล้วตัวโหมดการเล่นนี้จะอัปเกรดให้เล่นฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย แล้วสำหรับ Expansion อย่าง Warlords of New York ก็จะมีการอัปเดต Season 3 ในเร็วๆ นี้อีกด้วยแต่ยังไม่เปิดเผยวันเวลาที่แน่นอน

 division2(1)

เอาจริงๆ The Division 2 เป็นเกมแนว Co-op Action Shooting ที่สนุกอีกหนึ่งเกมถ้าไม่ติดปัญหาเรื่องของตัวเกมที่ค่อนข้างที่มีราคาสูงในช่วงแรกที่วางจำหน่ายไม่นับรวมในช่วงปีหลังๆ ที่มีการลดราคาถึง 90% รวมไปถึงเนื้อหา Content เกี่ยวข้องกับ PVP น้อยไปหน่อยเกมคงจะประสบความสำเร็จไปแล้ว แต่ปัจจุบันเองก็ถือว่ายังเป็นเกมที่มีผู้เล่นไหลเวียนเข้าไปเล่นบ้างในบางครั้งแล้วการที่มาอัปเดตแพทช์ใหม่เป็นหอคอยร้อยชั้นแบบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว อาจจะเป็นการกระตุ้นความอยากของผู้เล่นที่เคยเลิกเล่นไปแล้ว ให้กลับมาสนใจอีกครั้งก็เป็นได้

division2(3)

ณ ตอนนี้ The Division 2 ได้วางขายในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Uplay แต่ถ้าหากเป็น Tom Clancy’s The Division ภาคหนึ่งจะมีขายบน Steam ด้วยใครสนใจดูรายละเอียดได้ที่หน้า Page :  https://store.steampowered.com/app/365590/Tom_Clancys_The_Division/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook