นึกว่าหนัง Star Wars: Squadrons เผยตัวอย่า CG สุดอลังการในชื่อ Hunted

นึกว่าหนัง Star Wars: Squadrons เผยตัวอย่า CG สุดอลังการในชื่อ Hunted

นึกว่าหนัง Star Wars: Squadrons เผยตัวอย่า CG สุดอลังการในชื่อ Hunted
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนๆ เกมของ Star Wars ที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้ทาง Electronic Arts หรือ EA ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Star Wars: Squadrons ในช่วงที่ผ่านมาซึ่งถือว่าเป็นเกมภาคใหม่หลังจากที่พวกเขาสร้างรายได้จาก STAR WARS Jedi: Fallen Order ไปจำนวนหนึ่งซึงถือว่าเป็นใบเบิกทางในการพัฒนาเกมของจักรวาล Star Wars ที่ทาง EA จะเดินหน้าเต็มกำลัง

โดยเกมดังกล่าวจะเป็นการร่วมมือกันระหว่าง EA และ ทาง Motive Studios ซึ่งเริ่มมีการเปิดให้สั่ง Pre Order กันไปบ้างแล้วใครสนใจที่จะสวมบทบาทเป็นนักขับ Starfighter ถล่มอวกาศบอกเลยว่าห้ามพลาดเกมนี้ แล้วล่าสุดได้มีการออกมาปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของตัวเกมออกมาให้รับชมกันด้วย

โดยตัวอย่าง Video CG ที่ปล่อยออกมานั้นใช้ชื่อว่า "Hunted" ของ Star Wars: Squadrons ซึ่งความพิเศษของตัวอย่างนี้เป็นการร่วมมือกันสร้างระหว่าง Lucasfilm และ Industrial Light & Magic ที่ให้เรารับชมกันต่อสู้ของเหล่าเครื่องบินอวกาศจากฝ่ายต่างๆ ฉาก Effect อลังการสมเป็นแฟรนไชส์ระดับโลกบอกเลยว่านี้เป็นตัวอย่างสำหรับ Star Wars ภาคใหม่ก็ไม่เกินจริงไปเลย นอกเหนือจากจุดขายของแฟรนไชส์ในเรื่องของเจไดแล้วเหล่านักบิน Starfighter ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของแฟรนไชส์นี้ด้วยเช่นกัน นับตั้งแต่อดีต ซึ่งความยาวของตัววิดีโอจะอยู่ที่ 6.57 นาที รับชมกันยาวๆ ไป

star-wars-squadrons-(4)

star-wars-squadrons-(3)

สำหรับตัวเกม Star Wars: Squadrons จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักบิน Starfighter ที่ได้รับภารกิจแทรกซึมเข้าไปในหน่วยงาน Imperial Fleets และ New Republic ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีการต่อสู้ของเหล่านักบินอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นฝั่งละ 5Vs5 รวมไปถึงการต่อสู้ในเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก Battle of Endor รวมไปถึงภารกิจสำคัญที่เราจะต้องทำลาย Death Star อีกด้วยงานนี้ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสาธารณรัฐหรือจักรวรรดิ ก็จะต้องทุ่มกำลังต่อสู้กันเพื่อให้เหลือรอดเพียงหนึ่งเดียว

star-wars-squadrons-(5)

จะบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่อาจจะมาสร้างกระแสของ Star Wars อีกครั้งก็เป็นได้ โดยตัวเกม Star Wars: Squadrons มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam และ Origin ในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 นี้แล้ว ดังนั้นเกมเมอร์เก็บตังกันให้พร้อมแล้วรอขับ X-wing หรือ TIE ยิงกันให้สนุกจนจักรวาลต้องจารึกชื่อกันไปเลยทีนี้จะได้รู้กันไปว่า สาธารณรัฐหรือจักรวรรดิ จะอยู่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook