Netmarble นอนยัน A3: Still Alive จะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global แน่นอน

Netmarble นอนยัน A3: Still Alive จะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global แน่นอน

Netmarble นอนยัน A3: Still Alive จะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netmarble เป็นค่ายเกมสัญชาติเกาหลีใต้ที่มีการมาตั้งบริษัทในประเทศไทยของเราซึ่งจัดว่าเป็นผู้ให้บริการเกมและผู้พัฒนาเกมชั้นนำของโลกเลยก็ว่าได้ภายในเครือมีเกมเป็นจำนวนมากให้เลือกเล่น โดยในแต่ละปีจะมีเกมใหม่ๆ ออกสู่ตลาดเสมอซึ่งจะเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเป็นส่วนใหญ่ แล้วเราจะสังเกตได้หลังจากที่ Netmarble ในประเทศเกาหลีใต้เปิดให้บริการเกมอะไรใหม่ๆ มาก็จะมีโอกาสที่จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วย

แล้วหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองที่สุดก็คงหนีไม่พ้น A3: Still Alive อย่างแน่นอนเป็นเกมฟอร์มยักษ์แนว MMORPG ที่เปิดให้บริการไปในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั่นเอง

a3-(2)

แล้วล่าสุดได้มีการออกมาประกาศยืนยันจากทาง Netmarble แล้วว่าเกม A3: Still Alive กำลังจะมีแผนที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global แล้วแต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่มีการเผยกำหนดการออกมาแจ้งให้ทราบแต่อย่างน้อยก็มีข่าวให้เห็นแล้วว่าพวกเขากำลังจะมีการแปลภาษาเพื่อเปิดตัวในระดับโลก รวมไปถึงมีการเปิดตัว Logo ที่แสดงรายละเอียดภาษาอังกฤษออกมาแล้วนั่นเอง แบบนี้ก็ถือว่าสามารถปักหมุดไว้ได้เลยว่าในอนาคตจะมีเกมเก็บเลเวลฟอร์มยักษ์จากประเทศเกาหลีใต้อีกหนึ่งเกมจะมาเปิดให้บริการอย่างแน่นอน แล้วแน่นอนว่าล่าสุดทาง Netmarble เองก็ได้มีการเปิดตัวแฟนเพจอย่างเป็นทางการของประเทศไทยแล้วด้วยแบบนี้มันการันตีได้เลยว่าจะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างแน่นอนแบบไม่ต้องลุ้นเลย https://www.facebook.com/A3SATH/

A3: Still Alive เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ในรูปแบบ 3D Openworld ที่จะให้ผู้เล่นออกผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีมาพร้อมกับงานภาพกราฟิกสุดอลังการที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 ในการพัฒนาทำให้ได้ภาพที่สวยสดงดงามมีความละเอียดสูงซึ่งต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้สวยจริงๆ ทั้งรายละเอียดของตัวละคร การปั้นโมเดล ความสมูทของ Animation การเคลื่อนไหวตัวละคร สีสันสดใสภาพสวยงาม เอาเป็นว่าถ้าให้พูดเป็นคะแนนเรื่องของงานภาพที่ทาง  A3: Still Alive นำเสนอบอกเลยว่าเต็ม 10 คะแนน ส่วนตัวชื่นชอบเป็นพิเศษด้วย

a3-(3)

ระบบ Gameplay เบื้องต้น ตัวระบบการเล่นก็จะเป็นเกมแนว MMO ทั่วไปที่ช่วงแรกจะเป็นการแนะนำ การเล่นเบื้องต้นของเกมว่ามีระบบอะไรที่ต้องรู้บ้าง ซึ่งมันเป็นพื้นฐานที่เกมเมอร์รู้จักกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือที่ตัวเกมมีกลิ่นอายของความเป็น Action เข้าไปด้วยมีการใส่สกิลคิด Combo การต่อสู้ก็มีแม็กคานิกให้หลบไม่ใช่ต่อสู้แบบธรรมดากด Auto ก็พอเกมนี้ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เพราะบางอย่างผู้เล่นจะต้องควบคุมเองเช่นการลงดันเจี้ยน Raid Boss เป็นต้น แล้วประเด็นที่สำคัญก็คือระบบ PK และ PVP ที่จัดหนักจัดเต็มเอาใจสายบู๊เต็มพิกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook