Origin เล็งเปลี่ยนชื่อรีแบรนด์ใหม่เป็น EA Desktop App

Origin เล็งเปลี่ยนชื่อรีแบรนด์ใหม่เป็น EA Desktop App

Origin เล็งเปลี่ยนชื่อรีแบรนด์ใหม่เป็น EA Desktop App
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประโยชน์ผู้ใช้งาน เมื่อทางผู้บริหารบริษัท EA เตรียมรีแบรนด์ใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อใหม่ EA Desktop App เพื่อประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

Electronic Arts หรือ (EA) มีข่าวคราวการดำเนินการในการรีแบรนด์แอปฯหลายตัว ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางบริษัทในแคลิฟอร์เนียได้ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อจาก EA Access และ Origin Access Basic เป็น EA Play ซึ่งเปิดตัวไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ต่อมาบน Steam จากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งเปิดเผยว่าจะรวมเอา EA Play ลงในบน Xbox Game Pass โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมก่อนการเปิดตัวคอนโซล Xbox Series X ใหม่ล่าสุดนี้

โดยทางด้าน Mr.Mike Blank รองประธานบริษัท EA ได้กล่าวทิ้งท้ายกับ GamesIndustry.biz ประกาศว่าจะเปลี่ยนโฉมแอปฯเดสก์ท็อป Origin เป็น EA Desktop App เพื่อ "สร้างประสบการณ์ที่ดีรวดเร็วและเน้นไปที่สังคมให้กับผู้เล่นของซึ่งจะกลายเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาในการเชื่อมต่อกับผู้คนที่พวกเขาต้องการ เพื่อเข้าถึงเกมส์ที่พวกเขาต้องการจะเล่น นอกจากนี้การนำเสนอ E3 ของ Electronic Arts หรือที่เรียกว่า EA Play จะเปลี่ยนชื่อเป็น EA Play Live ด้วยเช่นกัน

Blank กล่าวต่อไปว่า EA มีแผนที่จะนำ“ การสมัครสมาชิกเพิ่มเติมไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคต” เช่น Nintendo Switch ที่ถือเป็นการกำเนิดของเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่นการเล่นเกมบนคลาวด์และคอนโซลยุคใหม่ EA เชื่อว่าประสบการณ์ระหว่างแพลตฟอร์มจะลดลงและเกมสไตล์ AAA HD จะสามารถเล่นบนอุปกรณ์พกพาได้ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการเล่นอย่างแน่นอน ในขณะที่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แน่ชัดเจนและยังคงต้องรอคอยสำหรับเดสก์ท็อป EA ใหม่ล่าสุดนี้ต่อไป (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook