Jump Force ปล่อยภาพตัวละคร DLC ใหม่ Hiei จาก Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน

Jump Force ปล่อยภาพตัวละคร DLC ใหม่ Hiei จาก Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน

Jump Force ปล่อยภาพตัวละคร DLC ใหม่ Hiei จาก Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครที่เป็นเกมเมอร์แล้วเป็นคนที่ชื่นชอบอนิเมะหรือมังงะของประเทศญี่ปุ่นยังไงแล้วก็คงต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อเกมอย่าง Jump Force แน่นอนเป็นผลงานที่สร้างขึ้นโดยบริษัท Spike Chunsoft และร่วมมือกับเจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนระดับโลก Bandai Namco Entertainment ในการเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย ปัจจุบันก็ถือว่าเกมเปิดให้ซื้อมาเล่นกันได้พักใหญ่แล้ว

แน่นอนว่าทาง Bandai Namco เองก็ไม่ปล่อยให้เกมของพวกเขาซื้อแล้วจบเลยแน่นอน ในช่วงที่ผ่านมาก็มีการเปิดเผยตัวละคร DLC ใหม่ๆ อยู่เสมอจะมาในรูปแบบ Character Pass โดยที่จะเอาตัวละครจากการ์ตูนต่างๆ จาก Shonen Jump ตั้งแต่อดีตไม่ว่าจะเป็นยุคไหนใหม่หรือเก่า มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของตัวละครภายในเกมเพื่อมาต่อสู้กัน

jump-force-(2)

แล้วล่าสุดตัวละครที่ถูกปล่อยภาพตัวอย่าง Screenshots ออกมาเป็นหนึ่งในตัวละครหลักจากการ์ตูนระดับตำนานขวัญใจผู้ชมทั่วโลก Yu Yu Hakusho หรือชื่อภาษาไทย คนเก่งฟ้าประทาน และ คนเก่งทะลุโลก ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 ชื่อแต่ชื่อที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูที่สุดก็คือ คนเก่งฟ้าประทาน การ์ตูนแนวต่อสู้แฟนตาซีสไตล์กวนๆ ที่ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1990 มีจำนวน 19 เล่มตีพิมพ์ผ่านโชเน็นจัมป์

ภายหลังถูกจับมาสร้างเป็นอนิเมะในปี 1992 มีจำนวนทั้งหมด 112 ตอนเป็นผลงานของอาจารย์ โยชิฮิโร โทงาชิ นั่นเอง แล้วตัวละครอย่าง Hiei (ฮิเอ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิชาดาบ สามารถควบคุมไอเพลิงของโลกปิศาจได้ ถึงขั้นเรียกมังกรเพลิงดำจากโลกปิศาจมาใช้ในการต่อสู้  โดยตัวละคร Hiei (ฮิเอ) มีกำหนดเปิดให้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2020 แล้วใครมีเกมอยู่ห้ามพลาด

jump-force-(4)

jump-force-(3)

ประวัติของฮิเอ เป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี อยู่ในโลกปิศาจผู้ถือกำเนิดขึ้นจากดินแดนน้ำแข็ง ในฐานะตัวกาลกิณี จึงต้องถูกขับไล่ออกไปจากหมู่บ้านซึ่งตอนนั้นฮิเอยังเด็กๆ อยู่ จากนั้นก็ใช้ชีวิตอย่างโจรมาตลอด แต่ก็เป็นที่กล่าวขานเนื่องจากเป็นอัจฉริยะด้านการฆ่าฟัน กระทั่งได้พบกับยูสึเกะที่มีหน้าที่มาจับโจรวิญญาณในโลกมนุษย์ ฮิเอไม่ได้เต็มใจมาเข้าพวก แต่มาเพราะโดนฑัณฑ์บนจากโลกวิญญาณ การกระทำของเขาทำเพื่อตัวเองเป็นหลัก จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนเย็นชา จริงๆ แล้วฮิเอเริ่มเปิดใจตนเองหลังจากพบกับยูสึเกะ แต่แสดงออกในแบบของตัวเองเท่านั้นเองแล้วก็เป็นคนที่อยากได้อะไรก็ทำทุกวิถีทางโดยไม่เลือกวีธีการเพื่อจะได้มา ในตอนช่วงหลังๆ ของเรื่องเขาถือว่าเป็นนักสู้ที่เก่งกาจคนหนึ่งเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook