Ghostrunner ได้ฤกษ์วางขายแล้วกำหนด 27 ตุลาคมพร้อมล่าทุกแพลตฟอร์ม

Ghostrunner ได้ฤกษ์วางขายแล้วกำหนด 27 ตุลาคมพร้อมล่าทุกแพลตฟอร์ม

Ghostrunner ได้ฤกษ์วางขายแล้วกำหนด 27 ตุลาคมพร้อมล่าทุกแพลตฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการสักทีสำหรับวิดีโอตัวใหม่ที่เป็นการร่วมมือกันพัฒนาของหลากหลายบริษัทไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย 505 Games และ All In! Games ส่วนทางผู้พัฒนาจะเป็นการร่วมมือของบริษัท One More Level, 3D Realms และ Slipgate Ironworks ที่วันนี้พวกเขาได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Ghostrunner ที่ได้มีการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้พร้อมที่จะวางขายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 27 ตุลาคม 2020 นี้

ghostrunner-(4)

โดยวันนี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วในแพลตฟอร์มต่างๆ มีราคาเต็มที่ยึดหลักจากร้านค้า Steam จะอยู่ที่ 899 บาทแต่ถ้าสั่ง Pre Order จะลดราคาลง 20 % จะเหลือเพียง 719.20 บาทเท่านั้น

นอกเหนือจากที่ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วนั้นทาง Ghostrunner ได้มีการวางแผนในการเตรียมเปิดอัปเดตเวอร์ชั่นทดสอบ DEMO ให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นกันด้วยแต่เฉพาะแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้า Steam เท่านั้น โดยมีกำหนดในวันที่ 29 กันยายนนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1139900/Ghostrunner/ ซึ่งประกาศทั้งหมดที่กล่าวมาได้เปิดเผยในงาน PAX 2020 ที่พึ่งจัดไปในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมานั่นเอง รวมไปถึงยังมีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกม Ghostrunner ที่มีหลายฉากที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งรวมๆ จะเห็นถึงระบบ Gameplay รวมๆ ทั้งหมด

ghostrunner-(3)

สำหรับตัวเกม Ghostrunner เป็นเกมแนว Slasher ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งนำเสนอจุดเด่นในเรื่องของความ Action สุดมันส์ประกอบกับการเล่นที่รวดเร็วปานสายฟ้าเพื่อดึงอารมณ์ของเกมเมอร์ให้ถึงขีดสุด ในโลกยุคไซเบอร์ที่ดูอลังการล้ำสมัยมีกลิ่นอายของความเป็นเกมสไตล์ Sci-Fi สูงมากผสมเข้ากับตัวละครเอกที่ทางผู้พัฒนาออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับนินจานักฆ่าของญี่ปุ่นที่ใช้ดาบซามูไรเท่สุดๆ ถูกใจเกมเมอร์ ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยตามเนื้อเรื่อง โดยจะแบ่งออกเป็นด่านต่างๆ ซึ่งจะเป็นสไตล์ Hack and Slash ที่โดนโจมตีทีเดียวไปสวรรค์ได้เลยคล้ายๆ กับ Dark Soul อารมณ์ประมาณนั้นแต่จะมีธีมเป็นของตนเองแค่นั้นเอง แต่ถ้าเราพลาดก็สามารถกลับไปที่จุด Chekpoint ไม่จำเป็นต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด

ghostrunner-(1)

Ghostrunner จะวางขายสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam,GOG และ Epic Games Store ในวันที่ 27 ตุลาคมพร้อมกันทั้งหมด ซึ่งถ้าใครสั่งซื้อในรูปแบบ Pre Order ในตอนนี้จะได้รับเป็นดาบพิเศษในสีต่างๆ สวยงามไว้เลือกเปลี่ยนได้ฟรีๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook