Icarus M: Riders of Icarus เปิดให้บริการในดินแดนแฟนตาซีแล้ววันนี้

Icarus M: Riders of Icarus เปิดให้บริการในดินแดนแฟนตาซีแล้ววันนี้

Icarus M: Riders of Icarus เปิดให้บริการในดินแดนแฟนตาซีแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมที่ได้พัฒนามาจากไอพีเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของเกมโทรศัพท์มือถือ โดยก่อนหน้าทาง Sanook Game ได้รายงานไปบ้างแล้ว เป็นผลงานของทาง VALOFE โดยเกมนี้มีชื่อว่า Icarus M: Riders of Icarus โดยเป็นการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา

ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทยเลยไม่ต้องมุดให้ยุ่งยาก แต่ตัวเกมดังกล่าวจะรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้นในตอนนี้ ต้องรอดูว่าในอนาคตจะมีการแปลเป็นภาษาไทยเพิ่มเติมหรือไม่ แต่ถ้าให้ใช้ความรู้สึกส่วนตัวมองว่าคงยากที่จะแบบเฉพาะภาษาไทยสำหรับเกม Icarus M: Riders of Icarus เพราะถ้ามีคงทำตั้งแต่ทีแรกไปแล้ว

Icarus M: Riders of Icarus เป็นเกมโทรศัพท์มือถือแนว MMORPG สุดแฟนตาซีที่จะมีการต่อสู้ไร้ที่สิ้นสุดรอคอยผู้เล่นอยู่ไม่ว่าจะเป็นเควสหลักที่ดำเนินเรื่องราวไปในส่วนต่างๆ ของเกมการรวบรวมเหล่าเพื่อนคู่ใจสัตว์เลี้ยงที่จะพร้อมไปกับคุณทุกสนามรบ หรือระบบลิงค์สกิลที่จะเป็นการเพิ่มพลังการโจมตีกับเพื่อนในปาร์ตี้ด้วยระบบนี้ สัมผัสกับทักษะการโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ของคลาสต่างๆ และรู้สึกตื่นเต้นในการโจมตีแต่ละครั้งที่มีคุณภาพกราฟิกที่สวยงาม นอกจากนั้นแล้วจุดเด่นของเกมนี้ก็คือการนั้นเสนอการต่อสู้บนฟ้าบนอากาศอันกว้างใหญ่เหนือพื้นดิน ซึ่งน้อยเกมนักที่จะมีระบบแบบนี้รองรับ

 icarus-m-(4)

ในตอนนี้จะมีอาชีพให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพด้วยกันได้แก่ Gladiator นักรบเหล็กที่จะใช้อาวุธประเภท ขวานและโล่ มีทักษะการโจมตีที่รุนแรงมาพร้อมกับพลังป้องกันที่สามารถยืนอยู่แนวหน้าได้ Ranger นักธนูสาวผู้ว่องไวมีทักษะการโจมตีที่รวดเร็วต่อเนื่อง Assassin นักฆ่าไร้เงาโจมตีรวดเร็วรุนแรงสร้างดาเมจให้กับศัตรูอย่างมหาศาล Wizard อาชีพจอมเวทย์ผู้ใช้พลังแห่งธรรมชาติสามารถสร้างดาเมจได้รุนแรงที่สุดในอาชีพทั้งหมด และสุดท้าย Artist เป็นอาชีพพิเศษที่เฉพาะเกมนี้เท่านั้นซึ่งตัวละครจะใช้อาวุธเป็นพู่กันสกิลจะมี CC สูงแถมตัวละครน่ารัก

icarus-m-(2)

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมแนว MMORPG เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากผู้เล่นหลายคนซึ่งถือแม้ว่าไม่ใช่รูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแต่ก็เป็นรูปแบบที่อยู่มานานที่สุด แล้วคนให้ความสนใจอยู่เสมอแล้วเกม Icarus M: Riders of Icarus เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับแฟนเกมที่ชอบการเล่นเกมเก็บเลเวลที่มีภาพสวยเนื้อเรื่องเข้มข้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook