ด่วน! iceiceice ออกจากทีม Fnatic DOTA 2

ด่วน! iceiceice ออกจากทีม Fnatic DOTA 2

ด่วน! iceiceice ออกจากทีม Fnatic DOTA 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ามรสุมจัดจริงๆสำหรับทีม Fnatic ในช่วงนี้ เริ่มตั้งแต่น้องทรี 23savage ผู้เล่นตำแหน่งแครี่ชาวไทยประกาศออกจากทีม ต่อมาไม่นาน Jabz อีกหนึ่งผู้เล่นชาวไทยก็ประกาศออกจาก หลังจากนั้น ทีม Fnatic ได้เข้าร่วมแข่งทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia ด้วยผู้เล่นชุดใหม่ดังนี้

  • Marc Polo "Raven" Luis Fausto (ฟิลิปปินส์)
  • Kam Boon "Moon" Seng (มาเลเซีย)
  • Daryl Koh "iceiceice" Pei Xiang (สิงคโปร์)
  • Djardel "DJ" Mampusti (ฟิลิปปินส์)
  • Nico "eyyou" Barcelon (ฟิลิปปินส์)

อย่างไรก็ตาม หลังจากแข่งแมทช์แรก ทีม Fnatic ชุดใหม่นี้พลาดท่า แพ้ให้กับทีม NEW Esports 2 เกมรวด

โดยหลังจากการพ่ายแพ้ดังกล่าว ทีม Fnatic มีนัดแข่งกับ ทีม 496 จากประเทศเวียดนามในวันถัดไป แต่ก่อนแมทช์เริ่มแข่งไม่กี่ชั่วโมง iceiceice ก็ได้ตัดสินใจไม่ลงแข่งทัวร์นาเมนต์ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia นี้ (ใช้คำว่า Skip) ซึ่งการประกาศดังกล่าว มาจากเพจอย่างเป็นทางการของ Fnatic DOTA 2 โดยทีมได้เอา Xepher มาเล่นแทน

ล่าสุด ทางเพจ Fnatic DOTA 2 (https://www.facebook.com/FnaticDota2) ได้ออกมาประกาศว่า iceiceice และ eyyou ได้ออกจากทีม Fnatic DOTA 2 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"Today, we announce that Daryl “iceiceice” Koh’s contract with Fnatic has expired and he has opted not to renew it for the following year. The choice to not renew his contract with Fnatic was made by Daryl as he gained an interest in playing for another region while extending his break."

วันนี้ เรา (Fnatic) ขอประกาศว่า iceiceice ได้หมดสัญญากับทีม Fnatic เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขา (iceiceice) เลือกที่จะไม่ต่อสัญญา สาเหตุที่เขาไม่เลือกที่จะต่อสัญญาก็เพราะว่าเขาต้องการพักผ่อนและกำลังให้ความสนใจในการเล่นกับทีมในภูมิภาคอื่น 

ก็เป็นที่น่าสนใจว่าสมาชิก Fnatic ชุดเก่าอย่าง 23savage, Jabz, และ iceiceice จะไปลงเอยที่ใด สำหรับ 23savage ทางทีม Vici Gaming จับตัวไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ไม่แน่ เราอาจจะได้เห็น Jabz และ iceiceice ร่วมทีมกันอีกครั้งก็เป็นได้ และเนื่องจาก iceiceice แต่งงานและมีลูกแล้ว การเล่นในภูมิภาคยุโรปหรืออเมริกาก็เป็นไปได้ยาก หาก Jabz และ iceiceice ได้มีโอกาสมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง ทีมนั้นอาจจะเป็นทีมจากประเทศจีน

ทางเจ้าตัว iceiceice ยังไม่มีการอธิบายสถานการณ์เพิ่มเติมใดๆ สามารถติดตามบัญชี Twitter ของ iceiceice ได้ที่: https://twitter.com/iceiceicedota

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook