The Legendary Moonlight Sculptor บินตรงไปเตรียมเปิดในจีนแผ่นดินใหญ่

The Legendary Moonlight Sculptor บินตรงไปเตรียมเปิดในจีนแผ่นดินใหญ่

The Legendary Moonlight Sculptor บินตรงไปเตรียมเปิดในจีนแผ่นดินใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อตุลาคมปี 2019 ที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้บริการฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกมจากประเทศเกาหลีใต้ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเกมทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวจากทีมพัฒนา XLgames Studio ที่ร่วมมือกับทาง Kakao Games บริษัทชั้นนำของประเทศที่มีเงินเป็นถุงเป็นถัง เกมที่เราพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ก็คือ The Legendary Moonlight Sculptor นั่นเอง

เกมแนว MMORPG สไตล์ตัวการ์ตูนน่ารักที่เคยสร้างปรากฏการณ์เปิดให้ลงทะเบียน 9 วันมียอดผู้สมัครไปกว่า 2 ล้านคนอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมนี้มีความน่าดึงดูดมากน้อยแค่ไหน แล้วทีนี้ดูเหมือนว่าหลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้มาได้สักพักใหญ่ทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะขยายตลาดพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม

moonlight-sculptor-(3)

โดยล่าสุดทาง Kakao Games ได้ออกมาประกาศแล้วว่าพวกเขากำลังจะมีการนำเกม The Legendary Moonlight Sculptor ไปเปิดให้บริการในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่เป็นลำดับต่อไป มีกำหนดการเปิดให้บริการภายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ เพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะทดลองเล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อนรับของรางวัลพิเศษมากมายส่วนลิงค์จะอยู่ด้านล่างบทความนะครับ หากใครยังไม่ทราบตัวเกมนี้จะเป็นเกมที่เป็นเวอร์ชั่น Spin Off ของนวนิยายไลท์โนเวลยอดฮิตของประเทศเกาหลีใต้ที่ถูกดัดแปลงมาสร้างเป็นเกมในรูปแบบมือถือให้สัมผัสถึงโลกแห่งแฟนตาซีสุดเข้มข้นที่สามารถจับต้องได้

moonlight-sculptor-(2)

The Legendary Moonlight Sculptor จะเป็นในรูปแบบ MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นออกผจญภัยในโลกแห่งนี้ด้วยการสร้างตัวละคร Avatar ของตนเองมีอาชีพพื้นฐานให้เลือกดังนี้ Warrior, Archer, Paladin, Sorcerer และ Sculptor ซึงแต่ละอาชีพก็จะมีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันออกที่เกมเมอร์น่าจะทราบดีอยู่แล้ว นอกเหนือการผจญภัยตามเนื้อเรื่องแบบฉบับ MMO แล้วตัวเกมยังมีการออกแบบสร้างระบบ Life Skills ออกมาให้เล่นเพื่อเป็นเนื้อหา Content เพิ่มเติมสำหรับเกมเมอร์บางคนที่เริ่มเบื่อกับการเก็บเลเวลอย่างเดียวก็ โดยจะมีทั้งการ ทำอาหารด้วยวัตถุดิบต่างๆ การตกปลา หรือการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมที่ให้ผู้เล่นได้สนุกกับเกมมากยิ่งขึ้น

moonlight-sculptor-(4)

ถ้าใครเป็นแฟนเกมสไตล์ MMORPG บอกเลยว่าเกม The Legendary Moonlight Sculptor จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ห้ามพลาดงานภาพสไตล์การ์ตูนเนื้อหา Content ก็เยอะ แต่อาจจะติดเรื่องของภาษาที่อาจจะต้องใช้เวลาทำความเข้าใจไปสักพัก หรืออาจะต้องรอดูอนาคตอีกทีว่าจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นอื่นๆ อีกหรือไม่

  • https://tw-event.beanfun.com/Moonlight/Event/E20200917_1/Index.aspx
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook