ระเบิดความแค้น! Among Us ถล่ม Fnatic 2-0 แบบคมๆ

ระเบิดความแค้น! Among Us ถล่ม Fnatic 2-0 แบบคมๆ

ระเบิดความแค้น! Among Us ถล่ม Fnatic 2-0 แบบคมๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Big Match ของการแข่งขัน Dota2 ในวันที่ 20 กันยายน 2020 ที่แฟนเกม Dota2 ของประเทศไทยจับจ้องมากที่สุดก็คือการเจอกันระหว่างทีม Among Us ทีมหน้าใหม่(คนเล่นไม่ใหม่) ที่ตั้งได้เพียง 1 เดือนโดยเป็นการรวมตัวกันระหว่างยอดฝีมือในโซน SEA ของเราซึ่งประกอบด้วย Jabz และ 23savage สองมือหวด Dota2 ชั้นนำในโซนนี้เป็นขวัญใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแท้จริง

ผสมด้วย Abed, Kuku และ Whitemon ที่รวมตัวกันลงแข่งขันในรายการนี้ ต้องโคจรมาพบกับ Fnatic Dota2 ทีมเก่าของ 2 สิงห์มือโปร Dota2 ชาวไทยที่มีประเด็นดราม่าร้อนแรงก่อนหน้านี้นั่นเอง ในการแข่งขันรายการ BTS Pro Series Season 3: Southeast Asia ถือว่าเป็นคู่เดือดของรายการเลยก็ว่าได้ ที่แฟนๆ จับตามองกันมากที่สุด

 dota2-(2)

การแข่งขันจะเป็นแบบ Best of 2 แข่งเพียง 2 เกมแบบเก็บคะแนน โดยที่อันดับหนึ่งของตาราง Among Us ที่ยังไม่แพ้ใครเลยเก็บ 2-0 ได้ทุกเกมต้องมาเจอกับท้ายตาราง Fnatic Dota2 ที่ช่วงนี้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นบ่อยๆ ที่พวกเขายังไม่สามารถชนะทีมใดแบบ 2-0 ได้เลย

แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่หัวตารางหรือท้ายตาราง แต่มันอยู่ที่ความเดือดของดราม่าที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขันครั้งนี้ทาง Jabz และ 23savage จะต้องมางัดกับทีมเก่าของตัวเองซึ่งมีประเด็นกันอยู่ แน่นอนว่าชาวไทยของเราก็เชียร์ Among Us กันสุดตัว และผลการแข่งขันก็ไม่ผิดคาดสามารถเอาชนะไปแบบสบายๆ 2-0 เกมเป็นอะไรที่เดือดสุดๆ โดยที่รูปแบบเกมดูยังไงทาง Fnatic สู้ลำบากมากๆ 

 dota2-(1)

แต่ประเด็นก็คือหลังจากจบการแข่งขันทัวร์เกมเมอร์ชาวไทยก็ไปถล่มแฟนเพจ Fnatic Dota2 กันยกใหญ่แล้วประเด็นคือนักแข่งอย่าง Jabz เมื่อการแข่งขันจบก็ได้มีการโพสต์ข้อความในแฟนเพจส่วนตัวไว้ว่า "Agent J has failed his mission 2-0 Fnatic" พร้อมกับรูปภาพประกอบ Mission Failed บอกเลยว่าปั่นกันสุดๆ

ส่วนน้องรักอย่าง 23Savage ก็ไม่น้อยหน้าโพสต์วิดีโอที่ร้องเพลง "We Are the Champions" ทำให้หลังบ้านเดือดไม่แพ้การแข่งขันเช่นเดียวกันสามารถไปรับชมได้ที่ [https://www.facebook.com/23savageDotA/videos/3610549269008564] ซึ่งทาง 23Savage แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีฝีมือดีพอที่จะเป็น Carry อันดับต้นๆ ของโลกหลังจากที่ Fnatic ได้ตัดสินใจเอาเขาออกจากทีม

นอกจากนั้นก่อนหน้านี้หนึ่งวันที่จะมีการแข่งขันสุดเดือดได้ทางช่อง Youtube ของ Nattapong Tawanpiyayo ได้มีการโพสต์เพลงใหม่ที่ไว้ใช้สำหรับการแข่งขันคู่นี้ที่มีชื่อว่า "F you Too - BigBear13" ที่เนื้อหาของเพลงก็จะเกี่ยวกับนักกีฬา Jabz และ 23savage ที่ต้องมาพบกับเกม Fnatic Dota2 เอาเป็นว่าลองฟังดูแล้วกันนะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook