5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 20 กันยายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าค่อนข้างเดือดมากเลยสำหรับตลาดเกมมือถือในประเทศไทยของเรา มีเกมน่าเล่นเป็นจำนวนมากแล้วแต่ละเกมจัดว่าเป็นแฟรนไชส์ชื่อดังทั้งนั้น แต่ก็ยังอยู่ในช่วง Closed Beta อยู่แต่อย่างน้อยที่สุดก็ทำให้เราทราบในอนาคตจะมีเกมคุณภาพดีๆ มาเปิดให้บริการอย่างแน่นอน

League of Legends: Wild Rift 

เกมแรกของประจำสัปดาห์นี้ที่ต้องบอกเลยว่าน่าเล่นที่สุดแต่ก็เข้ายากที่สุดเช่นเดียวกันกับ League of Legends: Wild Rift เกมแนว MOBA จากค่าย Riot Games ที่มีพื้นฐานมาจากเกม MOBA ชื่อดังระดับโลก League of Legends หรือ LOL ที่ดัดแปลงมาลงโทรศัพท์มือถือล่าสุดได้มีการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยแต่ผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบได้นั้นจะต้องได้รับสิทธิ์เท่านั้นแล้วในปัจจุบันมีกลุ่มคนเพียงหยิบมือเท่านั้นที่ได้สามารถเล่นได้ แต่ทาง Riot Games เองกได้บอกไว้ว่าจะมอบสิทธิ์ให้เลื่อยๆ 

Cabal Mobile

อีกหนึ่งเกมที่มาเปิดให้ทดสอบเล่นในช่วง Closed Beta ในประเทศไทยของเราโดยค่าย Electronics Extreme หรือ EXE ที่ได้ร่วมมือกับทาง ESTGames ในการเอาเกม Cabal Mobile มาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเรามีการรองรับภาษาไทยซึ่งตัวเกมมีรายละเอียดและลักษณะเหมือนกับเวอร์ชั่นพีซีเป็นอย่างมาก โดยในการทดสอบจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ 17-22 กันยายนเท่านั้น ใครยังไม่ได้ลองรีบไปทดสอบกันได้เลย

Icarus M: Riders of Icarus

สัปดาห์นี้มีแต่เกมแฟรนไชส์ที่ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นพีซีเป็นส่วนใหญ่รวมไปถึงเกม Icarus M: Riders of Icarus จากค่าย Valofe ด้วยเช่นกันที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Global อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลดได้เลยบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS กับเกมสไตล์ MMORPG สุดแฟนตาซีที่กราฟิกก็ถือว่าสวยงามพอสมควรแต่เกมนี้จะรองรับเพียงภาษาอังกฤษเท่านั้นในตอนนี้

Princess Connect Re: Dive

Ini3 Games อีกหนึ่งบริษัทให้บริการเกมในประเทศไทยได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่เอามาจากค่าย CyGames เป็นเกมในรูปแบบ RPG Anime ในชื่อว่า Princess Connect Re: Dive ที่ตอนนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วบนสโตร์ประเทศไทยในช่วง Open Beta ทั้งสองระบบ Android และ iOS เป็นเกมที่มีตัวละครสุดน่ารักกว่า 50 ตัวละครให้สะสม โดยแต่ละตัวน่ารักสวยงามสุดๆ รวมไปถึงมีทั้งเสียงพากษ์ ดนตรีประกอบ จากบริษัทมากฝีมือของญี่ปุ่นที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเกมนี้อีกด้วย

SoulWorker: Academia

YJM Games ได้มีการนำออนไลน์สไตล์อนิเมะชื่อดังของฝั่งพีซีมาทำให้เป็นเกมมือถือโดยให้ชื่อว่า SoulWorker: Academia เป็นชื่อซีรี่ส์ที่เกมเมอร์น่าจะคุ้นกันดีอยู่แล้ว และทีนี้ตัวเกมกำลังเปิดให้ทดสอบ Closed Beta อีกหนึ่งเกมในช่วงเวลาโดยนับตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กันยายน ในประเทศเกาหลีใต้ เกมจะเป็นเกมสไตล์ MMORPG ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทใช้ชีวิตในโรงเรียนที่จะต้องทำกิจกรรมโรงเรียนไปพร้อมกับการต่อสู้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook