ประกาศเปิดตัว Tokoyo: The Tower of Perpetuity เกมแนวตะลุยด่าน Action 2D

ประกาศเปิดตัว Tokoyo: The Tower of Perpetuity เกมแนวตะลุยด่าน Action 2D

ประกาศเปิดตัว Tokoyo: The Tower of Perpetuity เกมแนวตะลุยด่าน Action 2D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาแนะนำแฟนนักอ่านทุกคนเมื่อทางบริษัท PLAYISM ได้มีการประกาศเปิดตัววิดีโอเกมตัวใหม่ล่าสุดโดยเป็นการร่วมมือกับทีมพัฒนา Commentout ในการสร้างเกมที่มีชื่อว่า Tokoyo: The Tower of Perpetuity หรือที่ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ The Tower of Permanentence โดยวันนี้พวกเขาได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังจะนำเกมดังกล่าววางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Windows PC ผ่านร้านค้าอย่าง Steam ซึ่งมีกำหนดวางขายภายในปี 2020 นี้เป็นที่แรก ปัจจุบันยังไม่มีการกำหนดวันเวลาที่แน่นอนออกมารวมไปถึงราคาในการจัดวางจำหน่ายด้วย

tokoyo-(4)

แต่ประเด็นที่น่าสนใจยังมีอยู่อีกหนึ่งอย่างนอกเหนือจากการที่ตัวเกม Tokoyo: The Tower of Perpetuity ประกาศลงพีซีอย่างเดียวเพราะทางผู้พัฒนาเกม Commentout ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเกมบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ด้วยนอกเหนือจากพีซีแล้วยังจะเปิดวางขายใน Nintendo Switch และ โทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ Android และ iOS แต่เมื่อไหร่นั้นยังไม่มีกำหนดการเผยออกมาแต่คาดว่าน่าจะเป็นช่วงในต้นปี 2021 หรือไม่เกินไตรมาสที่ 1 ของปี นอกจากนั้นยังไม่มีการกล่าวถึงการเปิดตัวในแพลตฟอร์มคอนโซลอื่นๆ ด้วยเช่นกันในตอนนี้ แต่ในอนาคตจะมีหรือไม่ต้องรอติดตามกันอีกที

tokoyo-(2)

Tokoyo: The Tower of Perpetuity เป็นเกมแนวผจญภัย Action RPG ที่มีงานภาพในรูปแบบ 2D ที่ตัวเกมภาพจะกึ่ง Pixel เหมือนกันนะแต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้ดูน่าสนใจก็คือการเล่นที่มีลักษณะคล้ายๆ กับพวกเกม Rockman แต่จะมีเอกลักษณ์ในเรื่องของธีมเกมที่จะมีกลิ่นอายของความอนิเมะผสมอยู่ด้วย รูปแบบโดดเด่นน่าสนใจแม็กคานิกในการเล่นไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นเกมที่ท้าทายผู้เล่นดีแน่นอน นอกจากนั้นดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะพบเจอจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบอัตโนมัติตลอดทุกๆ 1 วันซึ่งรายละเอียดภายในจะมีการปรับเปลี่ยนทั้งหมดทำให้การแข่งขันกับผู้เล่นอื่นๆ ดูมีความท้าทายและแปลกใหม่ตลอดเวลาจะพูดง่ายๆ ว่าจะไม่มีใครที่สามารถเล่นจนชินจำแม็กคานิกได้ทุกอันอย่างแน่นอน

tokoyo-(3)

นอกจากนั้นแล้วตามเนื้อเรื่องที่ออกแบบไว้ Tokoyo: The Tower of Perpetuity จะตั้งอยู่ใน Tokoyo ที่การต่อสู้จะผ่านหอคอยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คุณพบว่าตัวเองติดอยู่ในหอคอยลึกลับซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทุกๆ 24 ชั่วโมงทำการเอาตัวรอดออกจากที่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน เป็นที่ผสมผสานเกมแนวคิดใหม่กับเก่าได้อย่างน่าสนใจ มีกลิ่นอายของตัวการ์ตูนอนิเมะผสมอยู่ด้วยรูปแบบการเล่นท้าทายชวนหัวร้อนสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.steampowered.com/app/1393420/TOKOYO_The_Tower_of_Perpetuity/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook