บทสรุป การแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 6

บทสรุป การแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 6

บทสรุป การแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 สัปดาห์ที่ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมาของการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท ในการแข่งขันครั้งนี้จะหาตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปร่วมศึก SEA Finals ทั้งหมด 3 ทีม

โดยทีมแรกที่มีคะแนนสูงสุดในการแข่งขันที่ผ่านมาจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าแข่งขันดังกล่าวทันทีแล้วหลังจากนั้นจะเอา 16 ทีมที่มีคะแนนสูงสุดมาแข่งขันในรอบ Grand Finals เพื่อหาอีก 2 ทีมได้รับเที่ยวบินไปแข่งขัน SEA Finals ด้วยเช่นกัน โดยจะเริ่มรอบ Grand Final แข่งขันวันที่ 25 - 27 กันยายน 2563 นี้ 3 วันรู้ผลว่าใครจะได้ แต่เรามาสรุปผลกันเลยดีกว่าว่ารอบในรีบลีกที่ผ่านมาใครคว้าอันดับ 1 และที่นั่ง SEA Finals ได้ก่อน

pubg-m-(5)

แล้วอันดับหนึ่งที่มีคะแนนสูงสุดในการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 เสือทอง POWER888 KPS ที่ในสัปดาห์ที่ 5 พวกเขามีคะแนนตาม Faze Clan ถึง 26 แต้มถามว่าเยอะไหมก็ต้องบอกว่าไม่เยอะแต่ก็เป็นคะแนนที่ไม่น้อยเช่นเดียวกันประกอบกับฟอร์มของ Faze Clan ที่คงมาตรฐานไว้อย่างดีจนทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาคงสามารถคว้าแชมป์ลีกได้อย่างแน่นอน แต่อย่างที่กล่าวไปว่าการแข่งขันยังไม่จบมันก็คาดเดากันยากเพราะอันดับ 1 กับ 2 สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา

แล้วดูเหมือนว่า จ่าฝูงทำดีมาตลอดการแข่งขันแต่มาพลาดท่าในสัปดาห์สุดท้าย Faze Clan สามารถเก็บคะแนนมาได้เพียง 64 แต้มเท่านั้นในการแข่งขันสัปดาห์สุดท้าย ผิดกลับทาง POWER888 KPS ที่รักษาฟอร์มไว้ได้อย่างดีทำคะแนน 112 แต้มทำให้พวกเขาขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้ คะแนนส่วนใหญ่ก็มาจากที่พวกเขาได้กินไก่เพิ่มมาอีก 2 ครั้งในการแข่งขันสัปดาห์สุดท้าย

pubg-m-(4)

ส่วนทีมที่สามารถเก็บ Best Team of the Week ได้ในสัปดาห์สุดท้ายแล้วคว้าเงินปลายนวมไป 25,000 บาทเป็นทาง RRQ.Athena ทีมขวัญใจผู้เล่นชาว PUBG Mobile ที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ไม่สามารถแสดงฝีมือออกมาได้เต็มที่แต่อย่างน้อยก็ยังมีมาตรฐานทีมที่สูงติด Top 5 ของการแข่งขันได้อยู่ดี ใครเป็นแฟนคลับทีมนี้ก็รอเชียร์ในรอบ Grand Final ไว้ได้เลยรับรองสนุกแน่

pubg-m-(2)

ผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุด MVP ของสัปดาห์ที่ 6 ตกเป็นของสมาชิกทีม Team Secret TH ผู้เล่นอย่าง Kengzo ที่สามารถเก็บได้ 19 ตัว ทำดาเมจไป 4,024 และมี 12 Assist ซึ่งดีที่สุดในสัปดาห์สุดท้ายได้รับเงินรางวัลแบบเต็มไป 25,000 บาทไม่รู้จะหารกับคนในทีมหรือป่าวนะฮ่าๆ

pubg-m-(3)

นอกจากแล้วยังมีการประกาศรายชื่อทีมทั้ง 16 ที่จะต้องเข้ามารอบตัดเชือดเพื่อหาอีก 2 ทีมไปลุยศึก SEA Finals มีกำหนดการแข่งขันวันที่ 25 - 27 กันยายน 2563 สามารถรับชมกันได้ที่ช่องทางแฟนเพจ PUBG Mobile Esports TH https://www.facebook.com/PUBGMTH.ESPORTS/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook