Netmarble เปิดตัว A3 Still Alive เกม MMORPG ลูกผสม Battle Royale อย่างเป็นทางการ

Netmarble เปิดตัว A3 Still Alive เกม MMORPG ลูกผสม Battle Royale อย่างเป็นทางการ

Netmarble เปิดตัว A3 Still Alive เกม MMORPG ลูกผสม Battle Royale อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netmarble เปิดตัว A3 Still Alive ภาคต่อของเกมออนไลน์สุดคลาสสิค ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ ย่านอโศก ผู้บริหารชูจุดเด่น เป็นเกมแนว 3DMMORPG ที่มีการผสมผสานกับ Battle Royale อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว 5 อาชีพหลัก ได้แก่ เทมพลาร์, วิซาร์ด, เบอร์เซิร์กเกอร์, อาร์เชอร์ และแอสซาซิน รวมทั้งโซลลิงเกอร์คู่หูตัวน้อยที่จะร่วมผจญภัยไปกับเหล่าผู้กล้า โดยสามารถเลือกได้ 3 สายได้แก่ โจมตี, ป้องกัน และสนับสนุน นอกจากนี้ยังมีโหมดอุบัติเงามืด ที่พระจันทร์กลายเป็นสีแดงเป็นผลทำให้ผู้เล่นทั้งหมดสามารถต่อสู้กันเองได้อย่างเท่าเทียม ตัวเกมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

คุณ Andrew Kim Chief Executive Officer and Managing Director บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า A3 Still Alive เป็นภาคต่อของ Project A3 Online ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงปี 2545 ซึ่งภาคใหม่นี้ได้เปิดตัวในประเทศเกาหลีในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีจุดเด่นเป็นเกมแนว 3DMMORPG ที่ผสมผสานกับ Battle Royale อย่างลงตัว โดยการเล่นในโหมดใด ๆ ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลเพื่อเอาไปใช้การพัฒนาในอีกโหมดด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาการเล่นไปได้ควบคู่กัน ซึ่งแตกต่างจากการแบบเล่นดั้งเดิมที่ผู้เล่นจะต้องพัฒนาอย่างเต็มที่ก่อนถึงจะเข้าสู่สงครามได้

 

จุดเด่นอีกอย่างในส่วนของ MMORPG นั้นจะมีช่วงเวลาพิเศษ โดยเมื่อดวงจันทร์สีแดงปรากฎขึ้นฟิลด์ต่าง ๆ จะเข้าสู่ช่วงที่เรียกว่า "อุบัติเงามืด" ซึ่งเป็นเวลาที่ผู้เล่นทุกคนจะมีพัฒนาการอย่างเต็มที่ และจะต้องต่อสู้กันเพื่อเอาตัวรอด โดยผู้เล่นจะถูกจัดอันดับและได้ของรางวัลสุดคุ้มค่า

 

ในส่วนของตัวละครภายในเกมประกอบไปด้วย 5 อาชีพหลัก ได้แก่

  • เทมพลาร์ อาชีพสายแท้งค์ ต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์ในระยะประชิด สามารถลากศัตรูเข้ามาและโจมตีออกไปเป็นวงกว้าง
  • วิซาร์ด อาชีพสายเวทมนตร์ที่อาศัยการยิงระยะไกลเป็นหลัก
  • เบอร์เซิร์กเกอร์ อาชีพสายต่อสู้ระยะประชิดด้วยพลังกายภาพ ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรง ทั้งยังสามารถลดพลังตนเองเพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้อีกด้วย
  • อาร์เชอร์ อาชีพสายยิงด้วยพลังกายภาพ สามารถยิงธนูได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทั้งยังสามารถวางกับดักเพื่อให้ศัตรูหยุดนิ่งได้อีกด้วย
  • แอสซาซิน อาชีพที่เน้นความไว โจมตีระยะประชิดที่รวดเร็วแบบคริติคอล รวมทั้งมีสกิลทำให้ตนเองเป็นอมตะได้ชั่วขณะ ทำให้สามารถหลบหลีกและตอบโต้การโจมตีได้

 นอกจากนี้ภายในเกมยังมีคู่หูร่วมผจญภัยที่เรียกว่าโซลลิงเกอร์ ซึ่งมีภายในเกมกว่า 273 ตน โดยแบ่งเป็น 3 สาย ได้แก่ โจมตี, ป้องกัน และสนับสนุน โดยแต่ละตนมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป

A3 Still Alive เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook