Chrono Traveler เกมแนววางแผน RPG เปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Chrono Traveler เกมแนววางแผน RPG เปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Chrono Traveler เกมแนววางแผน RPG เปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งเกมโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจมาแนะนำเพื่อนๆ อีกแล้วโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นภาพการ์ตูนน่ารักๆ ห้ามพลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาดเมื่อทาง ผู้ให้บริการ zhangwei zhang ได้มีการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยเกมดังกล่าวมีชื่อว่า Chrono Traveler

ซึ่งถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ใน App Store บนสโตร์ประเทศไทยเลย ส่วนทางด้าน Google Play Store ไม่รู้ด้วยสาเหตุอะไรไม่มีให้ดาวน์โหลดบนสโตร์แต่มีการปล่อยในรูปแบบ APK แทนซึ่งสามารถดาวน์โหลดโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย

chrono-traveler-(4)

Chrono Traveler เป็นเกมแนววางแผน RPG ที่วิธีการเล่นจะคล้ายๆ กับ Collectible Card Games พอสมควรแต่จะมีการปรับแต่งรายละเอียดเล็กน้อยให้มีเอกลักษณ์และแตกต่างโดยจะนำเสนอการต่อสู้บนกระดานขนาด 4 x 6 และต่อสู้กันด้วยตัวละครในรูปแบบต่างๆ ที่มีความสามารถที่หลากหลายรวมไปถึงอาวุธที่พวกเขาใช้มีมากกว่า 100 ตัวให้สะสม

ดังนั้นการออกแบบผสมผสานการจับคู่ตัวละครให้เกิดเป็น Combo พิเศษเป็นอะไรที่สำคัญไม่ใช่น้อยการอารมณ์เหมือนใช้คนให้ตรงกับงาน ไม่ว่าจะเป็นระยะการโจมตีและความสามารถจะมีความแตกต่างกันการวางตำแหน่งที่เหมาะสมคือกุญแจคว้าชัยชนะ นอกจากนั้นแล้วภายในเกมยังจะมีสภาพแวดล้อมบางอย่างที่ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในสนาม แต่เป็นอะไรนั้นต้องไปหาคำตอบกันเอาเอง

chrono-traveler-(3)

ในเรื่องคุณภาพกราฟิกภายในเกม Chrono Traveler อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าจะเป็นการนำเสนอในรูปแบบอนิเมะญี่ปุ่นเป็นภาพการ์ตูนน่ารักที่มีลักษณะดูคล้ายๆ กับพวกเกมผลงานจากประเทศจีนอย่าง Azur Lane และ Arknights ที่ถึงแม้ว่าจะเป็น Chibi แต่ก็มีลักษณะแขนขาที่ยาวกว่ารูปแบบปกติเลยทำให้เกมนี้ก็ดูน่าสนใจไปอีกแบบ

ดังนั้นถ้าพูดถึงตัวละคร In Games ส่วนตัวก็คิดว่าน่าสนใจดีสวยงาม แล้วถ้าประกอบกับภาพ Artworks ที่วาดออกแบบลายเส้นมาได้มาตรฐานอนิเมะทั่วไปที่เห็นตามท้องตลาด เอาเป็นว่าถ้าประกอบงานภาพกับเข้าเกมเพลย์ก็ถือว่าเกม Chrono Traveler ยังคงน่าสนใจดีสำหรับเกมเมอร์สายสะสมตัวละครสไตล์อนิเมะ

chrono-traveler-(2)

Chrono Traveler เกมดังกล่าวตอนนี้รองรับแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้นแล้วคาดว่าคงจะไม่มีการแปลภาษาไทยอย่างแน่นอนดังนั้นไม่ต้องรอสามารถเข้าไปทดสอบเล่นกันได้เลยส่วนจะชอบหรือไม่เกมเมอร์ต้องตัดสินใจกันเอง โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดผ่านทางเว็บไซต์ได้ทั้งระบบ iOS และ Android http://www.chronoglobal.vip/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook