Atelier Ryza 2 จะวางขายในแพลตฟอร์ม PS5, PS4 และ Switch ในวันที่ 3 ธันวาคม

Atelier Ryza 2 จะวางขายในแพลตฟอร์ม PS5, PS4 และ Switch ในวันที่ 3 ธันวาคม

Atelier Ryza 2 จะวางขายในแพลตฟอร์ม PS5, PS4 และ Switch ในวันที่ 3 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทางบริษัทผู้พัฒนาเกม Gust ได้ร่วมมือกับทาง Koei Tecmo ในการประกาศเปิดตัวเกมซีรี่ส์สาวปรุงยาภาคต่อในชื่อว่า Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy ในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาก็ไม่มีข่าวหรือข้อมูลอัปเดตอะไรออกมาอีกเลยจนมาในวันนี้ที่ในประเทศญี่ปุ่นได้มีการจัดงาน Event ในรูปแบบออนไลน์อย่าง Tokyo Game Show 2020 ทำให้บริษัทเกมหลายๆ เจ้ามานำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมของเกมภายในเครือหรือเปิดดัวเกมใหม่

แล้วทาง Koei Tecmo ก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตข้อมูลของเกม Atelier Ryza 2 ในภาคนี้เนื้อหาสำคัญที่สุดที่จะทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้ชื่นใจไปกับข้อมูลใหม่ก็คือวันเวลาในการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ได้เคาะฤกษ์ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Koei Tecmo ได้มีการชี้แจงไว้ว่าตัวเกม Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy จะทำการวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Playstation 5 และ Nintendo Switch ในวันที่ 3 ธันวาคม 2020 นี้ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่แรกส่วนเวอร์ชั่น PC จะมาช่วงฤดูหนาวนี้ผ่านทาง Steam สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษยังไม่มีแผนที่จะเปิดเผยในตอนนี้แต่คาดว่าน่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาอย่างแน่นอน

นอกจากนั้นแล้วในงาน Tokyo Game Show 2020 ก็มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของเกมดังกล่าวที่จะแสดงภาพรวมแบบ Overview ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันเพื่อให้เห็นถึงเนื้อหา Content บางส่วนภายในเกมและคุณภาพกราฟิกที่เห็นแล้วบอกเลยว่าเสียเงินแน่นอน

atelier-ryza-2-(4)

ในภาคนี้ตัวละครเอกที่จะเป็นตัวละครดำเนินเรื่องราวภายในเกมภาคนี้ก็คงเป็น Ryza หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป 3 ปี ช่วงเวลานั้น Ryza เรียนรู้ฝึกฝนที่จะเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ ซึ่งจะเป็นครูบนเกาะ Kurken แน่นอนว่าตัวเธอนั้นเติบโตมากขึ้นกว่าแต่ก่อน มาพร้อมกับทักษะใหม่ๆ ที่พร้อมจะเดินทางออกผจญภัยครั้งใหม่พร้อมกับเพื่อนๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Klaudia, Lent และ Tao ซึ่งเป็นตัวละครที่เคยปรากฏตัวจากภาคแรกมาแล้วนั่นเอง นอกจากนั้นแล้วภาคนี้จะพบกับสิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ สุดน่ารักในชื่อว่า "FI" ที่จะออกเดินทางไปพร้อมกับ Ryza ด้วย บอกเลยว่าเรื่องราวน่าจะต้องเข้มข้นมากอย่างแน่นอน

atelier-ryza-2-(3)

atelier-ryza-2-(2)

Atelier Ryza 2: Lost Legends & the Secret Fairy ตัวระบบการเล่นจะแบ่งออกเป็นการเล่นแร่ธาตุที่คล้ายๆ กับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้อยู่ แล้วจะมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเช่นการขี่สัตว์และการมองหาวัตถุดิบใต้น้ำที่เป็นกิมมิคพิเศษขึ้นมาแต่สิ่งน่าประทับใจที่สุดก็คือคุณภาพกราฟิกที่ปรับปรุงไปทางที่ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อนๆ ที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ทางเว็บไซต์ของตัวเกมได้เลย https://www.koeitecmoamerica.com/ryza2/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook