Monster Hunter Stories 2 ปล่อยข้อมูลรายละเอียดเกมเพิ่มเติมในงาน TGS 2020

Monster Hunter Stories 2 ปล่อยข้อมูลรายละเอียดเกมเพิ่มเติมในงาน TGS 2020

Monster Hunter Stories 2 ปล่อยข้อมูลรายละเอียดเกมเพิ่มเติมในงาน TGS 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นแดนซามูไรได้มีการจัดงาน Event เกี่ยวกับเกมสุดยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปีอย่าง Tokyo Game Show 2020 ซึ่งความพิเศษของปีนี้ก็คือการนำเสนอในรูปแบบถ่ายทอดสดผ่าน Online เนื่องด้วยเหตุการณ์ที่หลายๆ คนก็คงทราบกันดีอยู่แล้วว่าเชื้อไวรัส COVID-19 มันแพร่ระบาดไปทั่วโลกทำให้หลายๆ ประเทศต้องหาวิธีป้องกันที่ดีสุด ดังนั้นทางเลือก Online ถือว่าเป็นทางที่ดีที่สุดแล้ว แล้วในงานดังกล่าวมีการค่ายเกมดังจากประเทศญี่ปุ่นมากมายมาร่วมจัดแสดงในงานนี้แล้วหนึ่งในค่ายที่น่าจับตามองก็คือ Capcom ที่มีเกมมากมายออกมาพูดถึง แล้วเกมภาคต่ออย่าง Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin ก็ไม่พลาดเช่นกันทำให้มันมีข้อมูลใหม่ๆ หลุดออกให้สังเกตมากยิ่งขึ้นสำหรับใครที่กำลังรอเกมนี้อยู่

 monster-hunter-stories-2-(1)

งาน Tokyo Game Show 2020 Online ทาง Capcom ได้ออกมายืนยันแล้วว่าภายในเกม Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin ตัวละครอย่าง Red ไม่สามารถเล่นได้ในภาคนี้โดยเข้าถูกจัดว่าเป็น Monster Rider ในตำนานของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในภาคที่สองนี้ตัวละครหลักของเราจะเป็นลูกหลานของ Red นั่นเองตามเนื้อเรื่อง แต่ตัวละครนี้ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระในรูปแบบที่หลากหลายตามความต้องการของตนเองได้เลย นอกจากนั้นตัวคุณเองยังสามารถเลือกใช้อาวุธได้หลายแบบมากมายตามแฟรนไชส์หลักของ Monster Hunter เบื้องต้นได้การเปิดเผยมาแล้วทั้งหมด 4 ประเภท Sword and Shield, Hammer, Hunting Horn, และ Longsword แต่ทาง Capcom ยังบอกว่าจะมีอาวุธอีก 4 ประเภทให้เลือกแต่ยังไม่เปิดเผยในตอนนี้

ส่วนทางด้านเนื้อเรื่อง Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin จะกล่าวถึงเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเธอเป็นชาว Wyverian ที่ตัวเอกของเราให้ความไว้วางใจในการดูแลไข่ของมังกร Rathalos นอกจากแล้วเธอยังครอบครองหิน Kinship Stone ที่สามารถสร้างความสัมพันธ์ให้กับพวกมังกรได้อีกด้วย เรื่องราวต่างๆ จะอยู่รอบๆ ตัวเธอซึ่งเหมือนเป็นกุญแจสำคัญของเกมในภาคสองนี้ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้แต่น่าจะมีการเพิ่มรายละเอียดในช่วงต่อไปอย่างแน่นอน

monster-hunter-stories-2-(2)

Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin เป็นเกมที่ทาง Capcom ได้สร้างสรรค์มาสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้นในตอนนี้กำหนดวางจำหน่ายในปี 2021 ใครที่เป็นแฟนคลับของแฟรนไชส์ล่ามังกรชื่อดังที่ถูกออกแบบในลักษณะตัวการ์ตูนน่ารักเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ของ Monster Hunter บอกเลยว่าห้ามพลาดทั้งภาพและเนื้อหา Content ยังจัดเต็มไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook