5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 28 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 28 กันยายน 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 28 กันยายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 ในเดือนกันยายนสำหรับการแนะนำ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ โดยของรอบนี้มีเกมน่าเล่นเพียบหลากหลายแนวแต่ส่วนใหญ่จะสไตล์อนิเมะภาพน่ารักๆ ใครกำลังเบื่อลองดูเกมด้านล่างอาจจะมีเกมที่คุณอยากเล่นก็ได้

Genshin Impact

สิ้นสุดการรคอยและแล้วเราก็จะได้เล่นกันสักทีของเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการหลากหลายแพลตฟอร์มรวมถึงโทรศัพท์มือถือด้วยก็คือ Genshin Impact เกมแนว Action RPG Openworld สไตล์อนิเมะจากค่าย miHoYo ถึงแม้ว่าในตอนแรกอาจจะมีดราม่าเล็กน้อยแต่ปัจจุบันกลายเป็นเกมที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกมียอดลงทะเบียนไปแล้วกว่า 10 ล้านคน ตอนนี้เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS บนสโตร์ประเทศไทย

Grand Alliance

อีกหนึ่งเกมที่มีการมาเปิดให้บริการบนสโตร์ประเทศไทยจากบริษัทเกม Crunchyroll Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมแนว RPG Brawler ในชื่อเกมว่า Grand Alliance ที่ภายในเกมจะให้เพื่อนๆ ได้มีการต่อสู้แบบ Real Time จัดทีมตัวละครตะลุยด่านซึงในเกมได้เตรียมตัวละครสุดอนิเมะไว้มากกว่า 30 ตัวละครในการจัดทีม โดยตัวเกมจะเล่าเรื่องถึง Amelia เจ้าหญิงคนสุดท้ายของจักรวรรดิที่เธอหวังไว้ว่าจะสามารถรวบรวมอาณาจักรให้กลายเป็นหนึ่งเดียวแต่ก็มีผู้ที่ไม่เห็นความคิดนั้นเลยมีการต่อสู้ขึ้นมา

Raziel : Dungeon Arena 

เกมใหม่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาที่น่าเล่นที่สุดต้องยกให้กับเกม Raziel : Dungeon Arena เลยก็ว่าได้จากทีมให้บริการ  Indrasoft หลังจากที่มีการเปิดให้บริการไปแล้วหลายประเทศจนมาในวันนี้ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global ซึ่งในประเทศไทยของเราก็สามารถดาวน์โหลดผ่านสโตร์ได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Action RPG ที่มีความเป็น Hack and Slash

Elf Valley 

สำหรับแฟนเกมแนว MMORPG ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีหนึ่งเกมที่น่าสนใจจากค่าย Eyougame ไฟแรงที่ในปี 2020 มีเกมเปิดให้บริการเป็นจำนวนมากโดยเกมนี้มีชื่อว่า Elf Valley ที่นำเสนอความเป็นแฟนตาซีมาพร้อมกับเนื้อหา Content ตามแบบฉบับเกมเก็บเลเวลภาพการ์ตูนน่ารักเล่นง่ายสามารถเข้าถึงผู้เล่นได้ทุกเพศทุกวัยแน่นอน แล้วเกมดังกล่าวมีการแปลเวอร์ชั่นภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะ

Five Stars

สุดท้ายที่เล่นที่สุดในช่วงที่ผ่านมาก็คือ Five Stars ผลงานเกมจากค่าย Skyload ที่เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ เป็นเกมนำเสนอในรูปแบบ Strategy RPG ในรูปแบบ Turn Based มีงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะสวยงามแต่ตัวเกมจะออกแนวดาร์กแฟนตาซีหน่อย ลายเส้นตัวละครเขียนออกมาได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของ Content ก็จะมีทั้งแบบ PVP และ PVE ครบเครื่องอย่างแน่นอน สามารถเล่นได้ทั้งในระบบ Android และ iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook