Jowman เข้าร่วมทัพให้ Buriram United Esports

Jowman เข้าร่วมทัพให้ Buriram United Esports

Jowman เข้าร่วมทัพให้ Buriram United Esports
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jowman ผู้เล่นมากฝีมือของเกม PUBG ประกาศเข้าร่วมเสริมทัพให้ Buriram United Esports เกม PUBG โดยหลังจากที่ทาง BRU เองก็เพิ่งแยกทางกับ Jobjab ที่เพิ่งประกาศเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่าง Lucid Dream เองโดยสำหรับ JOWMAN เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นมากประสบการณ์ โดยล่าสุดเป็นผู้เล่นของทาง Attack All Around   

ซึ่งผลงานโดดเด่นของ Jowman ก็คือการที่พาทีมอดีตสังกัดอย่าง Qconfirm (ก่อนที่เทคโอเวอร์โดย Attack All Around) คว้าอันดับ 1st ในรายการ 1st PUBG Thailand Series 2019-Phase 3 Final ,1st PUBG Continental Series 1-Asia Pacific และ 1st Onslaught League Season 4 และยังเป็นรองแชมป์ในรายาการ 2nd PUBG Continental Series Charity Showdown-Asia Pacific และ 3rd PUBG Thailand Series 2020-Phase 2

 และนอกจากนี้ทาง PUBG Thailand News ได้ทำการเขียนเกร็ดความรู้เกี่ยวกับรายชื่อทีมทั้งหมดที่ Jowman ได้เคยเข้าร่วมมาก่อนเข้าก๊วน Buriram United มาอีกด้วยนะครับ โดยทาง PUBG Thailand News ได้เขียนอธิบายไว้ว่า  เจ้าแมนนั้น เป็น Pro Player ครองสถิติเป็นคนที่โยกย้ายทีมมากที่สุดในไทย แต่สถิติของโลกที่ครองนั้นคือ MeoU (ย้ายรวม 12 ทีม) นี่คือรายชื่อของทีมที่เจ้าแมนเคยไปร่วมด้วย ทั้งทางการและไม่ทางการนะครับ

  1. Pinto Gaming
  2. illuminate Esports
  3. Daytrade.FETT
  4. Made In Thailand
  5. Armory Gaming
  6. 4Horsemen (ไม่ทางการ)
  7. Daytrade Gaming
  8. Qconfirm
  9. Attack All Around
  10. และล่าสุดอย่าง Buriram United

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook