Square Enix เผยข้อมูลใหม่ของ Dragon Quest Dai มือถือ

Square Enix เผยข้อมูลใหม่ของ Dragon Quest Dai มือถือ

Square Enix เผยข้อมูลใหม่ของ Dragon Quest Dai มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้ก็คงยังอยู่ในช่วงเก็บตกข้อมูลเกมต่างๆ ของเกมที่เข้าร่วมงาน Tokyo Game Show 2020 Online ที่จัดขึ้นในช่วงหลายวันนี้ แน่นอนว่ามันเกมจำนวนมากจากหลายหลากบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่เข้าร่วมจัดแสดง แต่ละเกมต้องบอกเลยว่าน่าสนใจทั้งนั้น ทาง Sanook Game เราจะหยิบข้อมูลของเกมที่น่าสนใจมาอัปเดตให้อ่านกันอยู่เรื่อยๆ รอบนี้เป็นตาของทางบริษัทยักษ์ระดับโลกที่ใครๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอน Square Enix หรือพี่เหลี่ยมของเรานั่นเอง

โดยเขาได้นำเอาเกมใหม่มาอัปเดตเป็นจำนวนมากแล้วหนึ่งในนั้นก็คือเกมจากไอพีสุดคลาสสิค Dragon Quest: The Adventure of Dai ที่ก่อนหน้านี้ว่าได้มีการจับมาพัฒนาเกมในเวอร์ชั่นต่างๆ แล้วข้อมูลของเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือ Dragon Quest: The Adventure of Dai - Spirit of Bonds ก็มีการออกมาอัปเดตเพิ่มเติมแล้วในงานที่ผ่านมา

ก่อนอื่นไม่เข้าใจเลยว่าทำไมผู้พัฒนาเกมหลายๆ เจ้าของประเทศญี่ปุ่นถึงชอบใช้ชื่อเกมยาวๆ กันไม่คิดจะย่อสักหน่อยเหรอเหมือนกับ Dragon Quest: The Adventure of Dai - Spirit of Bonds ที่ทาง Square Enix ได้มีการเปิดตัวไปในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเกมนี้มีกำหนดในการเปิดให้บริการภายในปี 2021 สำหรับระบบ Android และ iOS

dai-(4)

dai-(3)

ซึ่งตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบ Dash RPG ที่น่าตื่นเต้นด้วยระบบการต่อสู้ที่แปลกใหม่ มาพร้อมกับการนำเสนอเรื่องราว Story ตามฉบับดั้งเดิมที่มีตัวละครจาก Dragon Quest Dai's Adventure ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร Avatar ของตนเองและจะสามารถสำรวจโลกของ Dragon Quest ด้วยตัวละครหลักจากซีรีส์ดั้งเดิมได้อีกด้วยน่าจะเป็นตัวละคร NPC คู่หูอะไรทำนองนั้น นอกเหนือจากนั้นตัวละครหลักของเรายังสามารถเปลี่ยนอาชีพไปเป็นคลาสต่างๆ ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น นักสู้ นักรบ และ นักเวทย์

dai-(5)

ในระหว่างงาน Tokyo Game Show 2020 Online ช่วงที่ทาง Square Enix ถ่ายทอดสดนั้นได้มีการเปิดเผยอีกหนึ่งรูปแบบการเล่นเกมที่สำคัญเพิ่มเติมโดยมีการแสดงโหมด Co-op แบบเรียลไทม์ ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 3 คน ผู้เล่นจะสามารถร่วมมือกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นๆ ในรูปแบบออนไลน์ในการตะลุยด่านพิเศษที่มีความยากมากกว่าปกติเลยจะต้องใช้ความร่วมมือของผู้เล่นอื่นๆ ด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ส่วนตัวยังคิดว่าผู้พัฒนาน่าจะมีการทำตัวเลือกในการเล่นเกมในแนวตั้งและแนวนอนด้วย เพราะตอนนี้จากข้อมูลทั้งหมดตัวเกมจะนำเสนอในรูปแบบแนวตั้งอย่างเดียวซึ่งเกมเมอร์บางคนไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก เพราะเอาจริงๆ งานภาพสวยขนาดนี้บางทีก็อยากเล่นแบบเต็มๆ จอแนวนอนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook