Fairy Tail: Forces Unite เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่กำลังมาเมืองไทย

Fairy Tail: Forces Unite เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่กำลังมาเมืองไทย

Fairy Tail: Forces Unite เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่กำลังมาเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาแล้วงานนี้น่าจับตามองเป็นอย่างมากเมื่อทาง Garena ประเทศไทยของเราได้มีประกาศเปิดตัววิดีโอเกมใหม่สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ หลังจากที่พวกเขาไม่ได้มีการเกมใหม่ๆ มาเปิดให้บริการมาสักพักแล้ว แต่มาทั้งทีก็จัดมาชุดใหญ่เลยทีเดียว เพราะเมื่อไม่กีวันก่อนได้มีการเปิดตัวแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกมที่มีชื่อว่า Fairy Tail: Forces Unite เป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์แท้ของตนฉบับการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น Fairy Tail หรือชื่อภาษาไทยว่า "แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร" ผลงานของอาจารย์ ฮิโระ มาชิม่า นักเขียนการ์ตูนมากฝีมือที่เขาฝากผลงานไว้มากมาย แล้วเวอร์ชั่นเกมมือถือตัวนี้มีเนื้อหาจากต้นฉบับดังนั้นเราจะได้เห็นตัวละครที่อิงจากการ์ตูนภายในเกมนี้อย่างแน่นอน

fairy-tail-(4)

Fairy Tail: Forces Unite เป็นเกมมือถือที่นำเสนอในรูปแบบ MMORPG Turn Based ที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในราชอาณาจักรฟีโอเร่ ดินแดนที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมเวท โดยที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครภายในโลกเวทมนตร์แห่งนี้สร้างเป็นตัวละคร Avatar ซึ่งผู้พัฒนาได้มีการออกแบบคลาสอาชีพยึดหลักตามรูปแบบของเวอร์ชันอนิเมะดั้งเดิม พัฒนาสู่ 9 สายเวทมนตร์ ได้แก่ เวทปืน, เวทเสริมพลัง, เวทลม, เวทคลื่นเสียง, เวทหิมะ, เวทพิทักษ์, เวทอักขระ, เวทยา และเวทฟื้นฟู โดยแต่ละสายเวทมาพร้อมจุดเด่นและพลังที่แตกต่างกัน เลือกและฝึกฝนสายเวทที่คุณชื่นชอบ เพื่อเป็นผู้ใช้เวทอันดับหนึ่งของแต่ละประเภทได้เลย บอกเลยว่าแค่คิดว่าน่าสนใจมากแล้ว

fairy-tail-(3)

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าภายในเกมได้เอาลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นมาแบบ 100% ทำให้เพื่อนๆ จะได้พบเจอกับเหล่าจอมเวทที่คุ้นเคยจากการ์ตูนเรื่อง Fairy Tail ไม่ว่าจะเป็น นัตสึ, ลูซี่, เกรย์, เอลซ่า, เวนดี้ หรือเหล่าจอมเวทอีกมากมายภายในการ์ตูนเรื่องนี้ พบเวทมนตร์ที่คุ้นเคยจากอนิเมะไม่ว่าจะเป็นเวทปราบมังกร เวทสับเปลี่ยนศาตรา หรือ เวทอัญเชิญเทพแห่งดวงดาว พัฒนาและฝึกฝนพวกเขา เพื่อสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในฉบับของคุณ ดังนั้นแล้วผู้จะได้จัดทีมของตัวเอง จัดวางตำแหน่งได้อย่างอิสระ ทั้งสมาชิกจอมเวท อสูรเวท และตัวคุณเอง สร้างความได้เปรียบด้วยกลยุทธ์รูปแบบทีม ที่มีให้เลือกถึง 10 รูปแบบ ผู้ใช้เวทที่แข็งแกร่งที่สุดคือผู้ที่วางแผนกลยุทธ์ดีที่สุด

fairy-tail-(2)

ในตอนนี้ทาง Garena ได้มีการเปิดเว็บไซต์ให้แฟนเกมได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษเมื่อเกมเปิดให้บริการสำหรับเกม Fairy Tail: Forces Unite ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดวันเปิดแต่ก็คงอีกไม่นานเกินรอแน่นอน https://preregister.ftm.garena.in.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook