CD Projekt Red ให้พนักงานทำงานหนักขึ้นก่อนที่เกม Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่าย

CD Projekt Red ให้พนักงานทำงานหนักขึ้นก่อนที่เกม Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่าย

CD Projekt Red ให้พนักงานทำงานหนักขึ้นก่อนที่เกม Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามีความเคลื่อนไหวของเกม Cyberpunk 2077 สุดยอดเกมแห่งปีที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอยที่จะสัมผัสกัน โดยตอนนี้ก็ต้องบอกว่าอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นพวกเราก็จะได้เล่นกันแล้วหลังจากที่มีการเลื่อนวันวางจำหน่ายมาแล้วถึง 2 ครั้งแล้วเวลาล่าสุดที่กำหนดไว้ทางผู้บริหารได้ออกมายืนยันว่าไม่เลื่อนออกแน่นอน ถ้าดูจาก Tiime Line ต่างๆ ก็ต้องคิดได้ว่าเกมตอนนี้เสร็จสมบูรณ์แล้วอย่างแน่นอน การแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ทีมงาน CD Projekt Red ได้แจ้งก่อนหน้านี้คงเคลียร์ไปเรียบร้อยแล้ว

cyberpunk-2077-(2)

จากการที่ตัวเกมมีขนาดที่ใหญ่เนื้อหา Content เยอะทำให้มีจุดเชื่อมต่อหลายอย่างมีอาการที่ผิดปกติเลยใช้เวลาแก้ไขนานกว่ากำหนดการเดิมไว้ แต่ล่าสุดดูเหมือนทางบริษัท CD Projekt Red ได้ทำการประกาศให้พนักงานของพวกเขาทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ต่อเนื่องก่อนที่เกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ 

โดยตามแหล่งข่าวที่แจ้งมาทางบริษัท CD Projekt Red ผู้พัฒนาเกม Cyberpunk 2077 ในวันจันทร์ที่ผ่านมาพวกเขาได้มีการแจ้งให้พนักงานทราบว่าในสัปดาห์นี้เป็นต้นไปจะต้องทำงานหกวันต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นผลบังคับใช้ก่อนที่จะมีการวางจำหน่ายและเปิดให้เล่น Cyberpunk 2077 ในเดือนพฤศจิกายนจะถึงนี้ พวกเขายอมรับว่าก่อนหน้านี้เคยสัญญากับพนักงานไว้ก่อนแล้วว่าจะไม่บังคับให้ทำงานล่วงเวลาในโครงการพัฒนาเกมนี้แต่ดูเหมือนว่าในความเป็นจริงมีเหตุผลบางอย่างที่ทางบริษัทมองเห็นว่าต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด แต่ดูเหมือนพนักงานบางคนรู้สึกไม่พอใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ทั้งๆ ที่บริษัทเคยให้สัญญากับพวกเขาแล้ว โดยไม่มีการรักษาคำพูด

 cyberpunk-2077-(3)

ซึ่งมีพนักงานการพัฒนาของ CD Projekt Red คนหนึ่งที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อของตนเองพูดเกี่ยวกับการข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลบางอย่างในการทำงาน กล่าวว่า "มีพนักงานบางคนที่ได้ใช้เวลาการทั้งงานทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน รวมไปถึงวันหยุดบางสัปดาห์ในการพัฒนาเกมมากกว่า 1 ปีเพื่อทำงานชิ้นนี้" อีกทางหนึ่ง Adam Badowski หัวหน้าสตูดิโอของ CD Projekt Red ได้มีการมาบอกไว้ว่า หลังจากที่ทาง Microsoft และทาง Sony ได้มีการประกาศเตรียมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่

cyberpunk-2077-(4)

ทำให้พวกเรามีการบ้านมากยิ่งขึ้นในการตรวจสอบเกมหาข้อบกพร่องแก้ไข ซึ่งมันมีหลายจุดมากที่จะต้องดำเนินการให้เร็วที่สุดเพื่อทันกำหนดการล่าสุด เพื่อให้เกมออกมาดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้มันเหมือนเหรียญสองด้านที่เข้าใจทั้งฝั่งพนักงานและเกมเมอร์ที่รอเกมที่อยากให้ออกมาดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook