รายชื่อเกม PS Plus ที่จะแจกฟรีในเดือนตุลาคม 2020

รายชื่อเกม PS Plus ที่จะแจกฟรีในเดือนตุลาคม 2020

รายชื่อเกม PS Plus ที่จะแจกฟรีในเดือนตุลาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า! สำหรับเกมแจกฟรีจาก PS Plus ที่ผู้สมัครสมาชิกล้วนติดตามรอคอยกันเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนตุลาคม 2020 นี้ ทาง PlayStation ได้ประกาศว่าผู้เล่นจะได้รับเกม Need for Speeed: Payback และ Vampyr ไปเล่นกันฟรีๆ

Need for Speeed: Payback จากเกมแข่งรถสุดเร้าใจที่เพิ่มเติมในภาคนี้คือการเพิ่มเนื้อหาภารกิจการปล้น และการหนีเอาชีวิตรอดในเมือง Fortune Valley ที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้การตามรอยในภาพยนตร์ ซึ่งในโหมดเนื้อเรื่องนั้นผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละคร 3 คน ที่มีความสามารถในการขับรถแตกต่างกัน และผู้เล่นจะได้ขับรถตะลุยไปในแบบ Open World ด้วยจำนวนรถที่มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น รวมถึงสามารถอัพเกรดและแต่งรถได้ด้วยการนำอะไหล่ที่ได้มาผสมกัน

Vampyr จากผลงานของ Dontnod Entertainment ผู้สร้างเกม Life is Strange ได้ท้าทายผู้เล่นสู่เมืองลอนดอนยุค 1918 เพื่อรับบทเป็น Jonathan E. Reid หมอที่กลับมาจากสงครามโลกและได้กลายเป็นผู้กระหายเลือด ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะใช้พลังเหนือมนุษย์นี้ในการช่วยเหลือผู้คน หรือจะยอมสูบเลือดผู้บริสุทธิ์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้น แต่จะส่งผลที่ร้ายแรงตามมาต่อตัวละครอื่นๆ ที่ล้วนเป็นตัวละครสำคัญ และเนื้อเรื่องอันลึกลับเข้มข้นที่ควบคู่ไปกับเกมเพลย์แบบ Action RPG

เกมฟรี PS Plus ประจำเดือนตุลาคม จะสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบน PlayStation 4 ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook