ใช้ได้ Call of Duty: Black Ops Cold War เผยตัวอย่าง Zombies แล้ว

ใช้ได้ Call of Duty: Black Ops Cold War เผยตัวอย่าง Zombies แล้ว

ใช้ได้ Call of Duty: Black Ops Cold War เผยตัวอย่าง Zombies แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก่อนได้มีการประกาศจากทาง Activision ว่าพวกเขากำลังจะมีอัปเดตข้อมูลหนึ่งในโหมดการเล่นภายในเกม Call of Duty: Black Ops Cold War เกมแนวสงครามฟอร์มยักษ์ที่พวกเขาเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อยู่ถือว่าเป็นเกมเรือธงที่มีการพัฒนาภาคใหม่ๆ ออกมาในทุกๆ ปีแล้วภาคใหม่ล่าสุดอย่างภาคนี้ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว

ซึ่งแน่นอนว่ามีเกมเมอร์ไม่น้อยที่กำลังรอการมาของเกมนี้อยู่ แล้วเนื้อหาที่มีการเปิดเผยล่าสุดก็คือตัวเกมจะมีโหมด Zombies กระหายเลือดที่จะไล่เขมือบผู้เล่น โดยได้มีการกำหนดว่าจะเปิดเผยข้อมูลในวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาทาง Youtube แล้ววันนี้ก็มาตามนัดปล่อย Video ตัวอย่างมา 2 อันก็คือ Zombies Reveal Trailer กับ Zombies First Look ภายในวันเดียวมายอดคนดูไปแล้วกว่า 2,900,000 คน

ในตัวอย่าง Zombies First Look จะพาชมตัวอย่างเกมแบบจัดเต็มทั้งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรูปแบบภาพยนตร์ CG ในช่วงแรกผสมผสานเข้ากับฉาก Ingames ทำให้ในวิดีโอตัวนี้เราจะเห็นฉาก Gameplay ของจริงด้วย บอกเลยว่าน่าเล่นมากๆ รวมไปถึงนักเขียนบท Lead Writer คุณ Craig Houston ได้ออกมาพูดถึงแนวคิดในการสร้างสรรค์เรื่องราวในโหมด Zombies นี้ด้วยเพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิม โดยรวมๆ ความยาวอยู่ที่ 8.49 นาที ใครที่ฟังภาษาอังกฤษไม่ออกก็สามารถกดเปิดซับอังกฤษแล้วก็ค่อยๆ อ่านได้ด้วยนะ

ตัวอย่างอีกอันหนึ่งก็จะเป็น Zombies Reveal Trailer ที่จะโปรโมทโหมด Zombies ปกติภายใน Call of Duty: Black Ops Cold War ได้มีการอธิบายไว้ว่าผู้เล่นจะได้เล่นโหมดดังกล่าวในรูปแบบ Co-op ร่วมมือกัน 4 คนที่เป็นทหารกล้าท้าตายร่วมเดินทางไปทำภารกิจสุดน่ากลัว เขาได้บอกไว้ว่าถ้า Black Ops  ไม่มีโหมด Zombies เกมก็จะไม่มีทางสมบูรณ์แบบได้ ดังนั้นมองๆ แล้วพวกเขาคงสร้างออกได้อย่างดีแน่นอน

call-of-duty-black-ops-cold-w

นอกจากนั้นแล้วโหมดการเล่นภายในเกมจะมีทั้ง Team Deathmatch, Search & Destroy, Domination และ Kill Confirmed ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแต่ภาคนี้จะพิเศษตรงที่มีโหมดการเล่นใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น เช่น VIP Escort, Combined Arms และ Fireteam นำเสนอความตื่นเต้นในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมไปถึงตัว Loadouts ยังสามารถติดตั้ง Wildcards ที่เปลี่ยนคลาสได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นอาวุธหลัก อาวุธรอง Perks ที่ติดตั้งและฟังก์ชั่นพิเศษต่างๆ ตามสไตล์ Call of Duty

Call of Duty: Black Ops Cold War มีกำหนดวางจำหน่าย PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่าน Battle.Net ในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook