LGD คืนฟอร์ม ยูนิคอร์นโชว์เหนือ สรุปผล Play-In LOL Worlds 2020

LGD คืนฟอร์ม ยูนิคอร์นโชว์เหนือ สรุปผล Play-In LOL Worlds 2020

LGD คืนฟอร์ม ยูนิคอร์นโชว์เหนือ สรุปผล Play-In LOL Worlds 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบกันไปแล้วสำหรับรอบ Play-In Stage ของ League of Legends Worlds 2020 ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นนั้นผิดจากรอบแบ่งกลุ่มพอสมควร มาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น

รอบ Elimination Round ในวันที่ 29 กันยายน

Rainbow 7 VS LGD Gaming

ศึกตัดสินจากกลุ่ม B สายรุ้งหมายเลข7ตัวแทนจากลาตินอเมริกาที่ได้อันดับสามมาในรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ LGD Seed 3 จากจีน ที่หนีตายมาได้สิ้นสภาพทีมใหญ่ ทั้งคู่ต้องมากันเจออีกครั้งใน Best of 5 แต่กลายเป็นว่า LGD ทำให้ทุกคนแปลกใจอีกครั้ง เพราะคราวนี้พวกเขาสามารถทำงานได้ดีสมเป็นทีมจากภูมิภาคแชมป์เก่าผิดกับก่อนหน้าลิบลับ ในระดับที่ R7 ไม่สามารถต่อกรได้ และจบเกมไปด้วยสกอร์ 3-0 เกมสบายๆ ไม่ทำให้แฟนๆจากจีนแผ่นดินใหญ่ต้องผิดหวังอีกครั้ง

Papara SuperMassive VS MAD Lions 

ศึกตัดสินจากกลุ่ม A SuperMassive ตัวแทนจากตุรกีนกฮูกที่โชว์ฟอร์มได้ดีในรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ MAD Lions สิงโตจากยุโรปที่แบกฐานะตัวแทนจากภูมิภาคใหญ่ไว้บนบ่า ในการเจอกันครั้งนี้ทั้งคู่แสดงผลงานออกมาได้ตามความคาดหวังของคนดู MAD เล่นได้ดีกว่าในรอบแบ่งกลุ่มแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะชนะไปได้ จบการแข่งขันด้วยสกอร์ 3-2 เกม เป็น SUP ที่มีประสบการณ์การแข่งขันในระดับ Internationnal มากกว่าที่สามารถชนะการผ่านเข้ารอบไปได้

รอบ Qualification Round Round ในวันที่ 30 กันยายน

Legecy Esports  VS LGD Gaming

Legecy Esports ตัวแทนจากโอเชเนียที่ต้องมาเจอกับที่ใหญ่ที่สุดในรอบ Playin อย่าง LGD Gaming ที่คืนฟอร์มกลับมาแล้ว แล้วเป็นไปตามคาด Legecy ไม่สามารถต้านทานความสามารถของ LGD แม้แต่น้อย เป็น LGD ที่ทำได้ดีกว่าทั้งสามเกม ไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้ตอบโต้ลากตัวเองมาจากอันดับ4ในรอบแบ่งกลุ่ม กลับขึ้นมาชนะเอาตั๋วรองสุดท้ายเข้ารอบ Main Stage ได้สำเร็จ เป็นทีมจีนทีมที่4ใน16ทีมสุดท้ายของ Worlds 2020

Unicorns of Love VS Papara SuperMassive

ยูนิคอร์นแห่งความรักจากรัสเซียต้องมาเจอนกฮุกจากตุรกี ทั้งคู่ต่างเป็นภูมิภาค Play-In ที่กำลังจะชิงตั๋วสุดท้ายเพื่อขึ้นไปเล่น Main Stage ก่อนจะเริ่มการแข่งขันหลายคนมองว่าการแข่งคู่นี้จะสูสี แต่ปรากฏว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น ทาง Unicorn of Love แสดงให้เห็นถึงความพร้อมกว่า แม้ว่าทาง SuperMassive จะมีผู้เล่นระดับตำนานอย่าง KaKAO ก็ตาม ยูนิคอร์นตัวนี้ซัดไปด้วยสกอร์ 3-0 พาตัวเองไปรวมกลุ่มกับทีมจากภูมิใหญ่อื่นๆได้สำเร็จเพียงทีมเดียวจากภูมิภาค Play-In ทั้งหมด

รอบแบ่งกลุ่ม

รอบแบ่งกลุ่มจะเริ่มในวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 15.00 เปิดเกมด้วยคู่ FlyQuest VS Top Esports เป็นคู่แรกและมีการแข่งขันทั้งหมด 6 คู่ด้วยกัน สำหรับคู่เอกของวันแรกนั้นคงไม่พ้น DAMWON Gaming VS JD Gaming อันดับ 1 ของเกาหลีที่เข้ามาด้วยการชนะอันดับ 2 แบบขาดลอย 3-0 และอันดับ 2 จากจีนที่มีฝีมือสูสีทัดเทียมกบอันดับ 1 อย่าง Top Esports ในระดับที่บางคนเรียกทั้งสองทีมว่าเป็นอัน1ร่วมด้วยซ้ำไป 

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://lolesports.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook