Legends of Runeterra อัปเดตแพทช์ใหม่ 1.11 ปรับสมดุลพร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย

Legends of Runeterra อัปเดตแพทช์ใหม่ 1.11 ปรับสมดุลพร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย

Legends of Runeterra อัปเดตแพทช์ใหม่ 1.11 ปรับสมดุลพร้อมเวอร์ชั่นภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกมมเมอร์ไทยรอคอยกันมาอย่างยาวนานของการมาแพทช์ใหม่ของทาง Legends of Runeterra เกมออนไลน์แนว Card Games วางแผนจากค่าย Riot Games ที่ได้นำเอาจักรวาลของ League of Legends หรือ LOL สุดยอดเกม MOBA ระดับโลกที่มีผู้เล่นติดตามมากมาย มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบเกมการ์ดใส่เรื่องราวให้น่าติดตามยิ่งขึ้น สร้างจักรวาลให้กว้างใหญ่กว่าเดิม บอกเลยว่าสนุกจริง แต่ก่อนหน้านี้ตัวเกมจะรองรับเพียงแค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น ทำให้การเข้าถึงรายละเอียดความสามารถการ์ดอาจจะไม่ทั้งหมด แต่วันนี้ทุกอย่างก็จบลงแล้วเมื่อทาง Riot Games ได้อัปเดต "ภาษาไทย" เข้าภายในเกมแล้ววันนี้ในแพทช์ 1.11 พร้อมกับปรับสมดุลการ์ดชุดใหญ่ที่หลายๆ คนรอคอยเพราะตอนนี้มีหลายๆ ตัวที่โกงอยู่

lor(1)

หนึ่งในตัวละครแชมเปี้ยนที่โดนหนักก็จะเป็น AURELION SOL การ์ดจาก Legion ใหม่ล่าสุดโดยจะเป็นการปรับดาเมจในสนามถึงจะสามารถแปลงร่างได้จาก 20 ไปเป็น 25+ ทาง Riot Games ให้เหตุผลไว้ว่า เราชอบเด็คทั้งหมดที่แตกต่างกัน และทิศทางที่ผู้เล่นได้ทดลองกับ Aurelion Sol เราอยากจะให้การ์ดใบนี้เป็นการ์ดปิดเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งโล่เวทของการ์ดใบนี้ที่จะป้องกันการเวทมนตร์รูปแบบธรรมดา โดยส่วนมากเกือบทั้งหมดเลยทำให้กำจัดการ์ดใบนี่ค่อนข้างยาก

นอกจากนั้นก็จะมีตัวอย่าง RADIANT GUARDIAN ที่ลดดาเมจเหลือ 4 จากเดิมที่มีถึง 5 แล้วการ์ดอีกใบที่สำคัญก็คือ HUSH การใบ้ที่จากเดิมสามารถจ่ายที่ละ 3 เพื่อลบบัฟต่างๆ ของการ์ดคู่ต่อสู้ หลังจากนี้เมื่อลบแล้ว ลบความสามารถครั้งต่อไปจะเพิ่มค่ามานาอีก 1 ไปเรื่อยๆ แล้วยังมีการ์ดอีกจำนวนหนึ่งที่ถูกปรับสามารถดูได้ที่ https://playruneterra.com/th-th/news/banthuekphaeth-1-11/

lor(2)

ในแพทช์นี้ได้มีการเพิ่มตารางอันดับในเกมสองตาราง ที่เราต้องการให้ผู้เล่นต่างๆ ภายในเกมได้ดูว่าตอนนี้ใครคือคนที่แข็งแกร่งที่สุด  LoR ในแต่ละภูมิภาคของเกม ส่วนตารางอันดับ Masters จะมีการเน้นย้ำทำไฮไลท์พิเศษเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพยายามของพวกเขา และนอกจากนั้นจะมีการดำเนินการต่อจากคุณสมบัติเหล่านี้ต่อไปในภายภาคหน้า ด้วยการอัปเดตพร้อมให้สามารถดูคุณสมบัติใหม่ เช่น โปรไฟล์และการรับชมการแข่งขันสดๆ คล้ายๆ ของทาง League of Legends ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปดูพวกเขาแข่งขันได้แบบสดๆ ผ่านระบบของตัวเกมอันนี้ถือว่าเจ๋งมากแล้วค่อนข้างที่จะมีประโยชน์แต่คงต้องรอการพัฒนาต่ออีกสักพักหนึ่ง 

สรุปว่าตอนนี้ใครกำลังรอการมาของภาษาไทยอยู่สิ้นสุดการรอคอยแล้วการที่ตัวรองรับภาษาไทยทำให้เพื่อนๆ สามารถเข้าถึงรายละเอียดและความสามารถของการ์ดได้มากยิ่งขึ้นภายในเกม Legends of Runeterra

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook