รวม 15 เกม Remakes แห่งยุค 2020 ที่ไม่ควรพลาด Part 1

รวม 15 เกม Remakes แห่งยุค 2020 ที่ไม่ควรพลาด Part 1

รวม 15 เกม Remakes แห่งยุค 2020 ที่ไม่ควรพลาด Part 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนั้นการจะเปิดตัวเกมอะไรออกมาสักเกม แล้วได้เสียงเฮจากแฟนๆเป็นอย่างดีก็คงเป็นเกมภาคต่อของแฟรนไชส์ดังๆ หรือไม่ก็การนำเกมเก่ามาปัดฝุ่นรีเมคกัน ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีเกมรีเมคต่างๆมากมายที่ถูกทำใหม่ แต่ยังคงความเก๋าไว้ได้เหมือนในอดีต จนกลายเป็นเสน่ห์ที่สำคัญไปเลย ยกตัวอย่างเช่น Resident Evil 2 Remake ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งานภาพ หรือแม้แต่เกมเพลย์ ได้ถูกยกเครื่องใหม่หมด

แต่ว่าเนื้อหานั้นกลับมีการเติบเต็มในรายละเอียดบางส่วนที่สมัยก่อนยังนำมาเล่าได้ไม่ดีให้ครบเครื่อง และยังคงกลิ่นอายบรรยากาศของเกมไว้ จนทำให้แฟนเกมจำนวนมาก ต่างเรียกร้องให้หลายๆเกมในอดีตถูกนำมารีเมค วันนี้ผู้เขียนก็เลยจะมาแนะนำกันว่าในยุคนี้เกมรีเมคนั้นมีอะไรที่น่าจับตามองบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่าครับ

Mafia: Definitive Edition

แฟรนไชส์เกมที่ผู้เขียนประทับใจอย่างมากเป็นการส่วนตัว Definitive Editions นั้นเป็นการนำภาค 1 มารีเมคแบบเต็มรูปแบบ ที่ต้องบอกเลยว่าใส่ใจทุกรายละเอียดแบบครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยม การเล่าเรื่องที่มีมิติขึ้น
ถ้าหากคุณเคยเล่นเกมนี้เวอร์ชั่นเก่า แล้วคุณจะเข้าถึงชายที่มีชื่อว่า Tommy Angelo มากกว่าเดิม ถ้าหากคุณชอบเกมแนวมาเฟีย ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดรีเมคเวอร์ชั่นนี้จริงๆ



Ratchet & Clank (2016)

Ratchet & Clank เป็นอีกหนึ่งเกมที่อยู่ควบคู่วงการมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัย PlayStation 2 จนในช่วงปี 2016 ตัวเกมก็ได้ถูกถ่ายทอดใหม่อีกครั้ง โดยยังใช้องค์ประกอบหลักๆจากเกมภาคแรก  แต่ก็ได้มีการใส่ฟีเจอร์ต่างๆไปมากมายไม่ว่าจะทั้งเกมเพลย์ ฉากต่อสู้บอสใหม่ๆ รวมไปถึงฉากการขับยานบินอวกาศ ที่สำคัญเนื้อหายังอ้างอิงตามเวอร์ชั่นภาพยนตร์ด้วยนั้นเอง  เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมรีเมคที่สนุกใช่ย่อยเลยล่ะครับ



Spyro Reignited Trilogy

Spyro Reignited Trilogy อีกหนึ่งผลงานการรีเมคสุดยอดเยี่ยมของทาง Activision  ที่ทำให้แฟรนไชส์ Spyro นั้นสร้างสีสรรค์ออกมาอย่างยอดเยี่ยม กลายเป็นเกมที่เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดี ที่น่าประทับใจอย่างมากของเกม ก็คงเป็นเรื่องงานภาพที่สดใส แต่ว่าเพลงประกอบนั้นยังคงเวอร์ชั่นเดิมไว้ ถ้าหากคุณเป็นสาวกเจ้ามังกรน้อยสุดน่ารักนี้บอกเลยไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง



Crash Team Racing Nitro-Fueled

เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงคุ้นเคยกับแฟรนไชส์ Crash เป็นอย่างดี แต่ว่าการนำเหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์นี้มานำเสนอในรูปแบเกมแข่งรถก็เป็นอะไรที่เจ๋งไม่น้อยเลยล่ะครับ Crash team Racing Nitro-Fueled จะเป็นเกมแนวแข่งรถโกคาร์ท ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในช่วงที่เปิดตัวเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวผู้เขียนก็มองว่าเกมแนวแข่งรถรูปแบบนี้เป็นอะไรที่มีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะการใช้ไอเท็มพิเศษต่างๆในการปั่นป่วนศัตรูของคุณ ที่สำคัญยังเล่นง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญในภาครีเมคนี้ยังมาพร้อมกับโหมดการเล่นมากมายแบบจุใจ เรียกได้ว่าคุณซื้อเกมนี้มาคุ้มค่าเล่นยาวอย่างแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook