Cabal Mobile ประกาศวันเปิดให้บริการช่วง Open Beta แล้วจ้า

Cabal Mobile ประกาศวันเปิดให้บริการช่วง Open Beta แล้วจ้า

Cabal Mobile ประกาศวันเปิดให้บริการช่วง Open Beta แล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการเปิดให้ทดสอบไปในช่วงวันที่ 17 - 22 กันยายน 2020 ที่ผ่านของเกมโทรศัพท์มือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์ระดับตำนานที่เกมเมอร์ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง Cabal Online ที่ทาง Electronics Extreme หรือ EXE บริษัทให้บริการเกมและพัฒนาเกมของประเทศไทยได้ร่วมมือกับทาง ESTgames นำเกมในเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้มาก่อนแล้วในชื่อว่า Cabal Mobile หรือ Cabal M ก็ได้ตัวเดียวกัน

สำหรับใครที่ได้เข้าไปทดสอบในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาน่าจะเห็นถึงรายละเอียดต่างๆ ของเกมพอสมควรแล้วไม่ว่าจะเป็นงานภาพกราฟิกที่อิงจากเวอร์ชั่นก่อนมาทั้งหมดเหมือนพอร์ตมาลงโทรศัพท์มือถือเท่านั้น และเพิ่มเติมวิธีควบคุมแล้ว Content บางอย่างเท่านั้น

cabal-m-(3)

แล้วล่าสุดในแฟนเพจของทาง Cabal Mobile ได้มีการโพสต์จากทีมงานถึงรายละเอียดไขข้อสงสัเรื่องที่เกมเมอร์อยากรู้มากที่สุดในตอนนี้ก็คือ กำหนดการเปิดให้บริการเกมเต็มรูปแบบเมื่อไหร่ โดยทางทีมงานพิมพ์ไว้ว่า "ทางเราคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ประมาณช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ (หรืออาจจะเร็วกว่านั้น หากทาง Developer (ESTgames) สามารถส่งมอบเกมเวอร์ชั่นสมบูรณ์ที่ผ่านการทดสอบ (QA) เสร็จเรียบร้อยได้ไวกว่ากำหนด พร้อมส่งขึ้น Store ในลำดับต่อไป) พร้อมกันนี้ในด้าน Patch Content ที่เตรียมจะเปิดให้เล่นกันตอนช่วงเปิดให้บริการจริงนั้น ก็จะมีมากกว่าในช่วงทดสอบที่ผ่านมาด้วย" สรุปง่ายๆ ก็คือตอนนี้ทำได้เพียงแค่รอผู้พัฒนาเกมกำหนดวันมาคอนเฟิร์มอีกที ช่วงนี้ก็ทำได้แค่รอต่อไป

cabal-m-(2)

แต่ยังไม่หมดเท่านั้นทีมงานยังมีการบอกไว้ว่าพวกเขา Electronics Extreme ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาลังจากสิ้นสุด CBT ทางทีมงานได้รวบรวมข้อมูลปัญหา ข้อเสนอแนะ และความเห็นคิดต่างๆ จากช่วงทดสอบที่ผู้เล่นส่งกันเข้ามาในช่องทางต่างๆเป็นจำนวนมาก สรุปและส่งต่อไปยังผู้พัฒนาเกม Developer พื่อประเมินระยะเวลาและดำเนินการปรับปรุงตัวเกมให้เสร็จสมบูรณ์ที่สุดก่อนเปิดให้บริการจริง รวมไปถึงการที่ตัวเกม Cabal Mobile จะมีการเปิดให้บริการในระบบ iOS ด้วยเลยต้องใช้เวลาในการติดต่อกับลงรายละเอียดก่อน

ซึ่งถ้าใครเล่นเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้จะรู้ว่าตัวเกมเปิดให้บริการเฉพาะระบบ Android เท่านั้น แต่ในเซิร์ฟเวอร์ไทยของเราจะมี iOS ด้วยนั่นเอง เลยทำให้แผนเดิมที่วางไว้ในช่วงปลายเดือนไตรมาสที่ 3 กันยายนที่ผ่านมาไม่เป็ฯตามแผน จึงต้องมีการขยับกำหนดการใหม่เป็นต้นเดือนพฤศจิกายนแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook