Illusion Connect เกมมือถือสไตล์อนิเมะเปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ไทย

Illusion Connect เกมมือถือสไตล์อนิเมะเปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ไทย

Illusion Connect เกมมือถือสไตล์อนิเมะเปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้มันปีแห่งวิดีโอเกมสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นหรือจะเรียกว่าเป็นรูปแบบการ์ตูนก็ได้ ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นจะเรียกการ์ตูนว่าอนิเมะซึ่งลักษณะเด่นของญี่ปุ่นก็คือเรื่องลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติจะมีความแตกต่างจากการ์ตูนฝั่งตะวันตกอย่างสิ้นเชิง เลยทำให้คนส่วนใหญ่เรียกภาพรวมของการ์ตูนญี่ปุ่นว่า "อนิเมะ" เป็นนามธรรมที่ได้ยินแล้วจะนึกออกได้ทันทีว่าจะเป็นลักษณะแบบไหน

แล้วในปี 2020 เราจะเห็นว่าจะมีเกมประเภทนี้ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม โทรศัพท์มือถือ คอนโซลหรือแม้กระทั่งคอมพิวเตอร์พีซีก็ตาม ขอย้อนกลับไป ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือจากค่าย Superprism Technology ในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว Illusion Connect และวันนี้เกมดังกล่าวกำลังจะมีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น Global !!

illusion-connect-(2)

มันก็คงถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วการที่ผู้ให้บริการเกมจะมีการขยับขยายตลาดในการเปิดพื้นที่โซนให้บริการมากยิ่งขึ้น Superprism Technology ก็เป็นเช่นเดียวกันเพราะเกม Illusion Connect ได้มีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ ในหลายๆ ประเทศรวมถึงประเทศไทยอีกด้วยดังนั้นเพื่อนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านสโตร์ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store

สำหรับโทรศัพท์มือถือทั้งสองระบบได้เลยนอกจากนั้นมีข่าวว่าตัวเกมนี้จะเปิดให้บริการ 22 ตุลาคมแล้วแต่จะรวมของประเทศไทยด้วยหรือไม่อันนี้แไม่มั่นใจ เกมนี้จะนำเสนอในรูปแบบ RPG สะสมตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 50 แบบเพื่อจัดทีมไปต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ เป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์จังหวะรวดเร็ว ในสถานการณ์หลากหลายกับการต่อสู้กับไนท์แมร์

แล้วประเด็นก็คือตัวเกม Illusion Connect จะเป็นเกมที่รองรับภาษาไทยด้วยนะ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาของระบบได้ง่ายยิ่งขึ้น เพลิดเพลินไปกับ Content ตามสไตล์เกม RPG พร้อมกับตัวละครสาวน้อยสุดน่ารักที่มีการให้เสียงพากษ์จากนักลงเสียงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น อาอิ คายาโนะ , ฮิซาโกะ คาเนะโมโตะ , ยูอิ อิชิคาวะ , ริสะ ทาเนดะ , อามิ โคชิมิซึ , มาอายะ อุจิดะ , และคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นทั้งหมดถ้าคุณเป็นแฟนอนิเมะอยู่แล้วจะทราบดีว่าการที่ตัวเกมมีการลงเสียงญี่ปุ่นแท้ๆ มันจะฟินมากน้อยแค่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ llusion Connect Global ตัวแฟนเพจจะเป็นภาษาอังกฤษนะบอกไว้ก่อน ส่วนลิงค์ลงทะเบียนอยู่ด้านล่าง

illusion-connect-(3)

ลงทะเบียนเกม Illusion Connect 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook