Wing of Darkness ประกาศวันวางจำหน่ายระดับ Global ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Wing of Darkness ประกาศวันวางจำหน่ายระดับ Global ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

Wing of Darkness ประกาศวันวางจำหน่ายระดับ Global ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดที่สุดของเกมสไตล์อนิเมะแห่งปีที่ผมมองว่าน่าเล่นมากๆ ก็คือ Wing of Darkness เป็นเกมแนว 3D ภาพทันสมัยสวยงามมากๆ โดยทางผู้พัฒนา Production Exabilities เป็นผู้สร้างสรรค์ออกมาให้เล่นกันและร่วมมือกับทางตัวแทนจัดจำหน่าย Clouded Leopard Entertainment ข้อมูลเบื้องต้นที่ปล่อยออกมาตัวเกมนี้รองรับภาษาทั้งหมด 6 ภาษาด้วยกันได้แก่ภาษา จีน (ตัวเต็มและตัวย่อ) เกาหลี, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน และ สเปน และเสียงภาษาญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มความฟินให้กับการเล่นแต่ไม่มั่นใจว่าทางผู้พัฒนาได้มีการลงเสียงเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไว้ด้วยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ พวกเขาได้มีการประกาศแล้วว่าเกมนี้จะวางขายแบบดิจิทัลทั่วโลกในญี่ปุ่นและประเทศโซนเอเชีย

wing-of-darkness-(2)

Wing of Darkness จะเป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ High-Speed 3D Shooter คุณรับบทเป็น Fraulein หญิงสาวที่ต่อสู้กับศัตรูผู้รุกรานที่เรียกว่า Blankers ที่จะเป็นตัวร้ายภายในเกมนี้ให้พบเจอ เกมดังกล่าวประกอบไปด้วยองค์ประกอบสองส่วนหลักๆ ที่จะนำเสนอให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับเกมอย่างแรกส่วนแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นซึ่งผู้เล่นบินผ่านท้องฟ้าที่มีงานภาพกราฟิกสุดอลังการสวยงาม เป็นเกมภาพยุคใหม่สไตล์อนิเมะอย่างแท้จริง Effect การยิงศัตรูด้วยกระสุนก็แสงสีจัดเต็มจนเห็นแล้วบอกเลยว่าต้องเล่นให้ได้ ต่อมาด้วยฉากคัตซีนที่สร้างสรรค์แล้วออกแบบมาให้เล่าเรื่องราวของเนื้อเรื่องให้สนุก ไปตามบทบาทๆ ต่างผู้พัฒนาได้ออกแบบเอาไว้ โดยนางเอกสองคนทำหน้าที่เป็น ผู้บรรยายแสดงให้เห็นถึงสงครามจากมุมมองของพวกเขา

wing-of-darkness-(1)

เนื้อเรื่อง Wing of Darkness หญิงสาวสองคนที่มีชะตากรรมของตนต้องไปเกี่ยวกับกับผู้คนนับล้านทั้งโลก Blankers ศัตรูที่ไม่รู้จักอยู่ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับสร้างความวุ่นวายให้กับโลก จนตอนนี้สงครามกลายเป็นเกมเพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะอยู่หรือจะไปขึ้นอยู่กับมือพวกเธอแล้ว เพราะ ไม่มีอาวุธประเภทไหนสามารถเอาชนะ Blankers ได้ยกเว้นระบบ Held ซึ่งเป็นอาวุธที่ล้ำสมัยและ Frauleins  คือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ พวกเขาต้องเตรียมพร้อมที่จะเผชิญกับศัตรูที่ไม่รู้จักมาก่อนความกลัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเคยเจอหากพวกเขาไม่ต่อสู้มนุษยชาติจะถูกกำจัดไม่เหลือ แต่ในการทำเช่นนั้นเหล่า Frauleins จะสูญเสียบางสิ่งที่รักไป...

wing-of-darkness-(3)

สำหรับตัวเกม Wing of Darkness เป็นเกมที่กำหนดแพลตฟอร์มให้บริการมาแล้วได้แก่ PlayStation 4, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2021 นี้ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook