เหลี่ยมสั่งลุย The Irregular at Magic High School Reloaded Memory เริ่มให้ลงทะเบียน

เหลี่ยมสั่งลุย The Irregular at Magic High School Reloaded Memory เริ่มให้ลงทะเบียน

เหลี่ยมสั่งลุย The Irregular at Magic High School Reloaded Memory เริ่มให้ลงทะเบียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาอีกแล้ววิดีโอเกมที่มีการดัดแปลงมาจากอนิเมะญี่ปุ่นแล้วนำเสนอในรูปแบบเกมบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือ อย่างที่บอกไปหลายๆ ครั้งว่าปีนี้มันปีแห่งเกมสไตล์ภาพอนิเมะไม่ว่าจะเป็นผู้พัฒนาจะประเทศจีน, เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่นเองก็มีการประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องที่มากกว่าทุกๆ ปีอาจจะเนื่องด้วยการเข้าถึงเนื้อหาและกลุ่มเป้าหมายเป็นไปได้ง่าย ส่วนตัวผมก็ชอบฟุดๆ อยู่แล้วเลยเป็นปีที่ค่อนข้างแฮปปี้มาก แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเกมใหม่ที่ไม่คิดว่าบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Square Enix ที่ปกติแล้วเขาจะเอาเกมในเครือของตัวเองที่เป็นแฟรนไชส์ใหญ่ๆ มาออกแบบสร้างใหม่เป็นเกมเวอร์ชั่นมากมาย

แต่อันนี้เขาได้ไปจับเอา Mahouka Koukou no Rettousei หรือชื่อภาษาไทยว่า พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท เป็นนิยายไลท์โนเวลชื่อดังอีกหนึ่งเรื่องที่ในตอนหลังถูกดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของอนิเมะและในช่วงนี้กำลังเริ่มมีการฉาย Season 2 อีกด้วยบอกเลยว่าเป็นจังหวะที่เหมาะสุดๆ

โดยตัวเกมที่ทาง Square Enix จะนำเมาเปิดให้บริการจะมีชื่อว่า The Irregular at Magic High School Reloaded Memory แล้วตอนนี้กำลังเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วยผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม Reloaded Memory แต่ปัญหาก็คือตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ออกมาเลยมีเพียงแค่บอกแนวว่าจะนำเสนอในรูปแบบ Magic-Battle RPG ที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free to Play ในแอปฯสำหรับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Android และ iOS นอกจากนั้นยังมีการปล่อยตัวอย่างเป็น Video Trailer ให้รับชมภาพโปรโมทเวอร์ชั่นเกมนี้ด้วยพร้อมเพลงประกอบในชื่อว่า "RELOADED"

mahouka-koukou-2

สำหรับตัว The Irregular at Magic High School (Mahouka Koukou no Rettousei หรือชื่อภาษาไทยว่า พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท) เป็นซีรี่ส์นวนิยายของญี่ปุ่นของทางอาจารย์ Tsutomu Satō เผยแพร่ครั้งแรกบน Shōsetsuka ni Narō ซึ่งเป็นเว็บไซต์นวนิยายทางอินเทอร์เน็ตเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2008 - เดือนมีนาคม 2011 ต่อมาถูกจับมาทำเป็นซีรีส์ไลท์โนเวลเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2011 เป็นต้นมาแล้วหลังจากนั้นความนิยมของซีรี่ส์นี้ก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ จนภายหลังถูกสร้างสรรค์เป็น TV Anime ฉายญี่ปุ่นตอนนี้กำลังมีการฉาย Season 2 แล้วด้วย

เนื้อเรื่องจะกล่าวถึงประวัติศาสตร์อื่นที่เวทมนตร์มีอยู่จริงและถูกขัดเกลาด้วยเทคโนโลยี เป็นไปตาม ทัตสึยะ และ มิยูกิ 2 พี่น้องตระกูลชิบะที่มีอำนาจมากในสังคมของโลกแห่งนี้ได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายเวทมนตร์แห่งแรก ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะต้องปิดบังความลับอย่างอีกมุมหนึ่งของตนเองอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook