เล่นหลายคนก็มา Watch Dogs: Legion เกมยังไม่ขายแต่ปล่อยข้อมูลแพตช์ใหม่มาแล้ว

เล่นหลายคนก็มา Watch Dogs: Legion เกมยังไม่ขายแต่ปล่อยข้อมูลแพตช์ใหม่มาแล้ว

เล่นหลายคนก็มา Watch Dogs: Legion เกมยังไม่ขายแต่ปล่อยข้อมูลแพตช์ใหม่มาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบบนี้จะเรียกว่าเดินหน้าเต็มกำลังได้เลยเมื่อทาง Ubisoft ได้มีการประกาศเปิดตัวอัปเดตใหม่ภายในเกม Watch Dogs: Legion!! ใช่เพื่อนๆ อ่านไม่ผิดแน่นอนมันเป็นเกมภาคใหม่ของซีรี่ส์เรือธงอีกหนึ่งเกมจากค่ายยักษ์ใหญ่นี้ที่เกมยังไม่เปิดวางจำหน่ายด้วยซ้ำแต่ ทางบริษัทก็พัฒนาแพตช์อัปเดตที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีและวางขายไว้แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแนวคิดแล้ววิธีการดำเนินการของพวกเขาว่ามีแบบแผน Roadmap วางไว้อย่างแน่นอน แต่จะพัฒนาออกมาช่วงไหนบ้างก็คงจะเริ่มเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ แต่ล่าสุดได้เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีการปล่อยรายละเอียดเนื้อหาอัปเดตบางส่วนรวมไปถึงตัวอย่างที่เป็น Video Trailer ของเกมออกมาให้ดูกันด้วยในเนื้อหาเกี่ยวกับ Story Mode 

เรามาเริ่มดูที่ตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมาก่อนเลยดีกว่าแล้วบอกเลยว่าความพิเศษของตัวนี้ก็คือมีพากษ์ไทยด้วย!! บอกเลยว่าแจ่มมากเหมือนทาง Ubisoft จะเป็นค่ายเกมเดียวเลยมั้งที่มีการแปลภาษาไทยของคลิปวิดีโอใหม่ๆ รวมถึงการลงเสียงพากษ์เป็นภาษาไทยเพื่อให้เกมเมอร์ได้สนุกในการรับชมมากยิ่งขึ้น "การทำลายล้างคือการเยียวยาเสมอ" เป็นคำพูดของภัยคุกคามที่แท้จริงในเรื่องจะเรียกว่า "ซีโรเดย์" เลยทำให้ต้องมีกลุ่มคนออกไปสู้กับเขาเพื่อปกป้องลอนดอนกับสงครามที่กำลังจะเริ่มขึ้นแนะนำให้เพื่อนๆ เข้าไปรับชมกันบอกเลยว่าสนุกจริง

สำหรับเรื่องแพตช์อัปเดตในโหมดออนไลน์ที่จะมีการอัปเดตให้ Free ของ Watch Dogs: Legion มีกำหนดให้ดาวน์โหลดในวันที่ 3 ธันวาคม โดยเนื้อหาจะเป็นการเพิ่มระบบ Co-op แบบโอเพ่นเวิลด์ฟรีโรมมิ่งที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเพื่อนของพวกเขาเพื่อร่วมมือกันสูงสุด 4 คนในการออกสำรวจเมืองลอนดอนและทำภารกิจหลายๆ อย่างแล้วมันจะมี Tactical Ops missions ที่จะต้องใช้ความร่วมมือในทีมสูงเพื่อผ่านภารกิจที่มีประสิทธิภาพแล้วอย่างสุดท้ายที่น่าสนใจมากๆ ก็คือ Mode  Player-vs-Player (PvP) ครั้งแรกที่มีให้เล่นคือ Spiderbot Arena ที่จะมีผู้เล่น 4 - 8 คนควบคุมสไปเดอร์บอทติดอาวุธและแข่งขันกันในโหมด Deathmatch 

watch-dogs-legion-(2)

watch-dogs-legion-(1)

นอกเหนือจากโหมดการเล่นแบบ Co-op แล้วตัวเกมยังมีเนื้อหาสำหรับผู้เล่นคนเดียวด้วยก็คือ ตัวละครใหม่พร้อมความสามารถใหม่, เนื้อหาภารกิจใหม่ และ โหมด Game Plus ใหม่ ที่จะเป็นเนื้อหาที่จะอัปเดตในปี 2021 จะไม่ได้มาพร้อมกับด้านบน แน่นอนว่าตัวเกมนี้ก็มี Season Pass ที่จะมีมาให้ซื้อด้วยภายในนั้นจะมีไฮไลท์หลักๆ ก็คือ Watch Dogs: Legion - Bloodline ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องใหม่ซึ่งรวมถึง Aiden Pearce จากเกม Watch Dogs ภาคแรกและ Wrench จากWatch Dogs 2 ที่จะเป็นตัวละครให้เราสามารถเลือกเล่นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook