แสบ!ม็อดใหม่ Star Wars Battlefront 2 ในคราบ Among Us

แสบ!ม็อดใหม่ Star Wars Battlefront 2 ในคราบ Among Us

แสบ!ม็อดใหม่ Star Wars Battlefront 2 ในคราบ Among Us
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสกำลังมา! เมื่อทางค่าย Nexus Mods ผุดไอเดียบรรเจิดเตรียมนำ Among us ในคราบ Imposter หรือนักฆ่าเลือดดิบ นำมาใส่ไว้ในเกมส์ Star Wars Battlefront 2

สร้างสีสันได้ไม่น้อย หลังค่ายนักผลิตม็อดสุดปั่นกระแสอย่าง Nexus Mods เผยตัวละครในเกมส์ The Among Us Imposter ที่สามารถเล่นได้แล้วในเกมส์ Star Wars Battlefront 2 ซึ่งจะมาในชื่อม็อดว่า Dumb Mod โดยเมื่อผู้เล่นได้ดาวน์โหลดไฟล์มาแล้ว และทำการเข้าไปที่เมนู Collection จะสามารถเลือกใช้งานตัวละคร Imposter ได้ที่ตัวเลือกเดียวกับอาจารย์ Yoda เป็นต้นไป สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าไปดาวน์โหลดก็เรียกได้ว่าง่ายแสนง่ายเพียงจิ้มลิ้งข้างต้น : https://www.nexusmods.com/starwarsbattlefront22017/mods/4360?tab=description

อย่างไรก็ตามที่ทราบกันดีว่าในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมส์บนบริการโทรศัพท์มือถือและ Steam กำลังเติบโตอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ โดยทางเว็ปไซต์ Thegamer อ้างว่าในขณะนี้มีผู้เล่นภายในเกมส์ Among us อยู่ราวกว่า 3.8 ล้านคนที่พร้อมใจกัน "crewsonas" ของตัวเองขึ้นมาจึงเป็นสถิติที่น่าสนใจอย่างมาก โดยตัวเกมส์ดังกล่าวถือว่ากำลังได้รับคะแนนความนิยมอย่างมากจนทำให้ทีมนักพัฒนาของค่ายอย่าง InnerSloth ตัดสินใจยกเลิกภาคต่อหันมาอัปเดตตัวเกมส์ในเวอร์ชั่นปัจจุบันแทน

สำหรับตัวเกมส์ Among us ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วบนระบบโทรศัพท์มือถือ IOS และ Android เช่นเดียวกันกับเกมส์ Star Wars Battlefront 2 บน PC เป็นต้นไป (เฉพาะม็อดสุดพิเศษดังกล่าวเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook