Netflix ปล่อยภาพตัวอย่างใน The Witcher SS2 ของ Yennifer

Netflix ปล่อยภาพตัวอย่างใน The Witcher SS2 ของ Yennifer

Netflix ปล่อยภาพตัวอย่างใน The Witcher SS2 ของ Yennifer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆหลายท่านน่าจะได้เห็นภาพตัวอย่างของ Geralt และ Siri จากซีรี่ส์เรื่อง The Witcher ใน Season 2 กันบ้างแล้วนะครับ คราวนี้ก็ถึงคิวของนางเอกของเราอย่าง Yennefer แห่ง Vengerberg ที่ตอนท้ายของ Season 1 นั้นได้หายไปหลังจากที่ Brotherhood of Sorcerers หรือสมาคมเหล่าพ่อมดและแม่มด ได้ทำสงครามกับกองทัพของจักรวรรดิ Nilfgaard ใน Battle of Sodden จนเป็นปริศนาให้ทั้งผู้ชมและเกมเมอร์ทั้งหลายต้องมาติดตามกันต่อใน Season 2 โดยภาพเหล่านี้จะเป็นการบอกใบ้อะไรให้กับเราบ้าง เดี๋ยวไปชมกันเลยครับ

 GamesRadar

โดยภาพแรกเราจะได้เห็น Yennefer ที่รับบทโดย Anya Chalotra กำลังยืนอยู่ท่ามกลางความมืด โดยมีฉากหลังเป็นเหมือนป้อมปราการอะไรสักอย่าง ซึ่งสภาพของเธอก็เป็นผลต่อเนื่องมาจากการทำสงครามกับจักรวรรดิ Nilfgaard ในช่วงท้ายของ Season 1 ซึ่งเราจะเห็นได้ถึงร่องรอยของบางแผลและรอยเลือดที่ยังไม่แห้งสนิท ซึ่งแสดงให้เห็นได้ชัดว่าเหตุการณ์ในภาพนี้น่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่จบสงครามไปได้ไม่นานนัก

 GamesRadar

มาต่อกันกับภาพที่ 2 ซึ่งภาพนี้จะเป็นภาพของมือคู่หนึ่งที่ถูกพันธนาการด้วยเครื่องจองจำ โดยไม่รู้ว่ามือคู่นี้เป็นมือตัวละครตัวไหนกันแน่ แต่ถ้าให้เราเดากันก็ไม่น่าจะพ้น Yennefer ที่ถูกจักรวรรดิ Nilfgaard จับตัวไปหลังจากจบศึกนั้น ซึ่งเป็นหน้าที่ของ Geralt และ Ciri ที่จะต้องเดินทางออกไปช่วยเหลืออย่างแน่นอน แต่ว่าเรื่องราวที่เหลือหลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรไว้เดี๋ยวเราค่อยมาว่ากันอีกที

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม Season แรก ตอนนี้สามารถรับชมกันได้แล้วบน Netflix สำหรับความคืบหน้าของ The Witcher Season 2 นั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างเดี๋ยวเราค่อยมาพูดถึงกันอีกทีนะครับ ส่วนเกมเมอร์คนไหนที่อยากจะเติมเต็มเรื่องราวของนิยายเรื่องนี้ นอกจากซีรี่ส์ก็ยังมีเกมอีก 3 ภาคให้ได้เล่นกัน แนะนำว่าซื้อมาเล่นกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook