อัพเดทรายชื่อเกมที่ Confirm แล้วว่าลงให้กับ PlayStation 5

อัพเดทรายชื่อเกมที่ Confirm แล้วว่าลงให้กับ PlayStation 5

อัพเดทรายชื่อเกมที่ Confirm แล้วว่าลงให้กับ PlayStation 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้หลายคนน่าจะนับวันถอยหลังที่จะสอย PlayStation 5 กันอยู่ใช่หรือเปล่าครับ ถ้าใช่แล้วตอนนี้เดี๋ยวมาอัพเดทรายชื่อเกมที่ลงให้กัย PS5 กันสักเล็กน้อย หลังจากที่มีการเปิดเผยรายชื่อบางส่วนออกมาก่อนหน้านี้แล้ว คราวนี้ทางทีมงาน Sanook Game จะมาเพิ่มเติมสำหรับรายชื่อเกมใหม่ที่คาดว่าจะมีการนำมาลงให้กับเจ้าเครื่องเล่นเกม Console เครื่องนี้กันนะครับ

 Credit : NHL

สำหรับเกมที่จะลงให้กับเครื่อง PS5 เพิ่มเติมหลังจากนี้ก็คือ NHL 21 หรือเกมกีฬา Hockey น้ำแข็งประจำปีจากค่าย EA นั่นเอง และยังรวมไปถึง Final Fantasy 7 Remake ของค่าย Square Enix ที่จะนำมาลงให้กับเครื่องเล่นเกม Gen ใหม่ล่าสุดอีกด้วย โดยทางผู้พัฒนาได้เผยว่าตัวเกมจะยังขายให้กับทั้ง 2 Gen ไม่ว่าจะเป็น PS4 หรือ PS5 แต่ว่าในเวอร์ชั่นนี้จะมีอะไรเพิ่มเติมขึ้นมาบ้างหรือเปล่า เดี๋ยวไว้เกมวางจำหน่ายแล้วเราคงจะได้ทราบกัน

 Credit : Bonus Accessory

ส่วนอีก 1 ค่ายที่น่าจะทำให้หลายคนคิดหนักอย่าง Bethesda หลังจากที่ได้ถูก Microsoft ทำการ Take Over ไปแล้วนั้น ทางด้านของคุณ Todd Howard ก็ได้ออกมาพูดยืนยันว่า Starfield และ The Elder Scrolls 6 นั้นจะยังคงลงให้กับ PS5 อย่างแน่นอน ซึ่งรวมไปถึง Elden Ring จากค่าย From Software ด้วยเช่นกัน

นี่ก็เป็นการอัพเดทเพิ่มเติมของเกมที่จะลงให้กับ PlayStation 5 ในเวลานี้นะครับ ใครที่อยากจะได้เครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ก็เตรียมเงินไปซื้อกันได้ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ตามศูนย์ Sony หรือร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศไทยได้เลยครับ แล้วเอาไว้ครั้งต่อไปจะมีเกมไหนเปิดตัวให้กับ PS5 อีกบ้าง เดี๋ยวเราค่อยมาดูกันต่อไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook