สรุปผลการแข่งขัน LOL Worlds 2020 Group A G2 จับมือ Suning เข้ารอบ

สรุปผลการแข่งขัน LOL Worlds 2020 Group A G2 จับมือ Suning เข้ารอบ

สรุปผลการแข่งขัน LOL Worlds 2020 Group A  G2 จับมือ Suning เข้ารอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจบกันไปเลยสำหรับการแข่งขัน LOL Worlds 2020 Group A ไปดูกันว่าเกิดอะไรขึ้น

สามารถดูการแข่งย้อนหลังได้ด้านบน

คู่แรกในวันนี้เริ่มต้นด้วย G2 Esports VS Team Liquid ซึ่งทาง G2 ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆผิดหวัง พวกเขาชนะเกมแรกได้อย่างไม่มีปัญหา ล้างแค้นที่พลาดคราวที่แล้ว นั้นส่งผลให้ม้าน้ำตัวนี้อยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่พวกเขายังคงมีแต้มเดียว และเหลืออีกสองเกมให้เก็บแต้ม เช่นเดียวกับ ⁠Machi Esports พวกเขาต้องการแต้มนี้มากเพื่อกลับมามีโอกาสอีกครั้ง แต่ Suning เหมือนจะไม่โอกาสพวกเขาสิงโตจากจีนทีมนี้ชนะพวกเขา ทำให้แต้มของที่หนึ่งร่วมห่างจากที่สามร่วมเข้าไปอีก

ในเกมที่สาม G2 Esports วนกลับมาเจอกับ Machi Esports อีกครั้งหนึ่งและเป็นอีกครั้งที่อันดับหนึ่งของยุโรปทีมนี้ยังคงเหนือกว่าจากอันดับหนึ่งจากไต้หวันและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(PCS) พวกเขาคว้าแต้มที่สี่มาได้ และนั่นเป็นการการันตีเข้ารอบต่อไปของ G2 ในทันที ในขณะเดียวกันมันก็เป็นการเขี่ย Machi ตกรอบด้วยเช่นกัน

แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นในเกมที่สี่ Team Liquid ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ พลิกล็อคชนะ Suning ไปได้ ทำให้พวกเขายังสามารถต่อลมหายใจออกไป พร้อมกับฉุดรั้ง Suning เอาไว้ทำให้พวกเขายังต้องไปวัดในเกมสุดท้าย และมันยังไม่จบแค่นั้น เครื่องที่กำลังร้อนของทีมม้าน้ำทีมนี้เหมือนจะยังไม่ดับง่ายๆ พวกเขาเล่นในเกมสุดท้ายพบกับ Machi Esports และเป็นอีกครั้งที่พวกเขาชนะนั้นทำให้ Team Liquid จบด้วยสกอร์ 3-3 และถ้าเกมสุดท้าย G2 Esports ชนะ พวกเขาจะได้ Tiebreak กับ Suning

เกมสุดท้ายตามตารางก็มาถึง เพียงแต่ว่าปาฏิหาริย์ก็จบลงเพียงแค่นี้ Suning สามารถเอาชนะ G2 Esports ไปได้ ดับฝันของ Team Liquid อันกับสามจาก NA และส่งพวกเขากลับบ้านไปในที่สุด ทำให้เกมสุดท้ายตามตาราง G2 Esports และ Suning มีสกอร์เสมอกันที่ 4-2 และนั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องแข่ง Tiebreak 

เกมสุดท้ายของ Group Stage วันที่ 5 เป็นการตัดสินดับหนึ่งของกลุ่ม A การแข่งเป็นไปอย่างสูสี แต่เหมือนคราวนี้จะเป็น Suning ที่ทำได้ดีกว่าพวกเขาชนะ G2 สองครั้งในวันเดียวและส่งตัวเองเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม ทำให้ G2 กลายเป็นอันดับสองและในรอบแปดทีมสุดท้าย G2 จะต้องไปเจออันดับหนึ่งของกลุ่มอื่นๆที่เต็มไปด้วยเต็งแชมป์อย่าง DAMWON Gaming หรือ ⁠Top Esports

สำหรับการแข่งในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ จะเป็นบทสรุปของ Group B ที่มีทีมดังนี้

  • DAMWON Gaming อันดับหนึ่งจากเกาหลี
  • ⁠JD Gaminglogo อันดับสองจากจีน
  • ⁠Rogue อันดับสามจากยุโรป
  • ⁠PSG Talon อันดับสองจาก PCS



สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://lolesports.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook