Outriders ออกมาประกาศล่าช้า 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้าพร้อมเผยข้อมูลใหม่

Outriders ออกมาประกาศล่าช้า 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้าพร้อมเผยข้อมูลใหม่

Outriders ออกมาประกาศล่าช้า 2 กุมภาพันธ์ ปีหน้าพร้อมเผยข้อมูลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Square Enix บริษัทเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นชื่อนี้รับประกันเลยว่าถ้าเป็นเกมเมอร์สายเลือดแท้ยังไงๆ ก็จะต้องรู้จักแน่นอนปัจจุบันพวกเขาไม่ได้เพียงแค่พัฒนาเกมจากแฟรนไชส์เก่าๆ ภายในเครืออย่างเดียวแต่จะมีการจับมือกับบริษัทต่างๆ เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายบุกตลาดเกมมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นคอนโซล พีซี หรือ โทรศัพท์มือถือก็ตาม แต่ล่าสุดดูเหมือนมีหนึ่งในเกมของพวกเขาจะพบเจอกับปัญหาการล่าช้าในการพัฒนาจากเดิมที่ได้วางแผนไว้ว่าจะสามารถปล่อยวางขายได้ภายในปี 2020 นี้ในช่วงวันหยุดปลายปีนี้

แต่ดูเหมือนว่าด้วยปัญหาบางอย่างเลยทำให้มีการตัดสินใจที่จะประกาศเลื่อนออกไปเป็นปี 2021 แทนถ้าหากใครติดตามข่าวสารปล่อยแล้วเคยเห็นข่าวของทาง Square Enix จะเห็นว่าเกมแต่ละเกมที่พวกเขาปล่อยออกมาจะต้องดีที่สุด ไม่ปล่อยเกมไม่สมบูรณ์หรือมีบางอย่างที่ไม่ถูกใจพวกเขาอย่างแน่นอน โดยเกมนี้มีชื่อ "Outriders"

outriders-(2)

รายละเอียดที่มีการเปิดเผยออกมา Outriders จะไปเปิดตัวในช่วงปี 2021 ในทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงเวอร์ชั่น Stadia ด้วยเช่นเดียวกัน แล้วสำหรับผู้ที่ซื้อเกมนี้บน PlayStation 4 หรือ Xbox One จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน PlayStation 5 หรือ Xbox Series ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพราะมันเป็นช่วงคาบเกี่ยว Gen กันมันเลยเป็นสิ่งที่ผู้พัฒนาเซอร์วิสให้กับแฟนเกมนั่นเอง เพราะเอาจริงๆ ใครที่จะซื้อเครื่องคอนโซลในตอนนี้ส่วนใหญ่ก็รอที่จะซื้อรุ่นใหม่กันอยู่แล้ว 

outriders-(3)

นอกจากนั้นแล้ว Square Enix ยังมีการประกาศเกี่ยวกับฟีเจอร์ภายในเกมที่ตัวเกม Outriders จะทำการเพิ่มเติมเข้ามาก็คือระบบ Cross-play ที่สามารถเล่นข้ามพอร์ตได้ไม่ว่าจะเป็นพอร์ตใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นใน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC และ Stadia จะสามารถเล่นด้วยกันได้ทั้งหมด แต่เรื่องได้เปรียบเสียเปรียบในการควบคุมคงต้องมีเรื่องนี้อยู่แล้วแต่ Content หลักๆ จะเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้เล่นเลยสามารถมองข้ามในส่วนนี้ไปได้

Outriders เป็นเกมออนไลน์แนว Co-op RPG Action Shooting ที่จะเล่นการเล่นในรูปแบบทีม Multiplayer ในหนึ่งทีมสามารถเล่นได้สูงสุด 3 คนในการทำภารกิจต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ที่จะแบ่งระดับความยากออกหลายระดับเพื่อความท้าทายของผู้เล่น ตัวงานภาพกราฟิกก็คงไม่ต้องโม้เยอะ เพราะจากที่เห็นในตัวอย่าง Gameplay ก็บอกได้แล้วว่าอยู่ในระดับไหน สวยงามรายละเอียดจัดเต็ม ปัจจุบันได้มีกำหนดลงขายในแพลตฟอร์ม  PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One, และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam มีกำหนดขายในปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook