5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 12 ตุลาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 12 ตุลาคม 2020

5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 12 ตุลาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครกำลังเบื่ออยู่บ้างเหมือนอย่างเคย Sanook Game เอา 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์มาฝาก ซึ่งสัปดาห์ส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนว RPG เยอะแต่อย่างน้อยเกม MOBA ที่คล้ายๆ คนอยากเล่นก็มาเปิดเล่นกันอีกครั้งในรอบที่สองใครยังไม่ได้ก็ลองดูแล้วนะ

League of legends: Wild Rift

กลับมาอีกครั้งสำหรับการทดสอบ Closed Beta รอบที่สองของ League of legends: Wild Rift สุดยอดเกมแนว MOBA ที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์บน PC ที่มียอดผู้เล่นมากที่สุดในโลก การที่ตัวเกมมาลงแพลตฟอร์มมือถือแบบนี้เป็นอะไรที่ดีไม่ใช่น้อย เพราะในประเทศไทยเองเวอร์ชั่น PC ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนักดังนั้นแล้วการที่มาลงมือถือทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นประกอบกับงานภาพกราฟิกที่สวยอยู่แล้วดังนั้นไม่ต้องกังวลเลย ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดให้ทดสอบในรอบที่สอง ใครที่ลงทะเบียนไว้รอบแรกยังไม่ได้มาดูรอบนี้แล้วกันนะ

Sword Master Story

Super Planet ได้นำเกมมือถือสุดน่ารักเป็นแนว RPG ที่จะให้เพื่อนๆ ได้สะสมฮีโร่มากมาย โดยเกมนี้มีชื่อว่า Sword Master Story คุณจะได้สวมบทบาทเป็นปรมาจารย์ดาบซึ่งจะต้องออกเดินทางเพื่อนำความสงบสุขของจักรวรรดิกลับคืนมาดังนั้นการออกเดินทางก็จะต้องพบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย และยังต้องพบเจอกับเพื่อนร่วมเดินทางอีกจำนวนมากนั่นเอง ถึงแม้ว่าเกมจะเป็นแนว RPG แต่ก็มีกลิ่นอายของความ Hack and Slash

GODDESS KiSS: O.V.E

เกมต่อไปเป็นที่ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนในช่วงที่ผ่านมาเป็นเวอร์ชั่น Global ที่ทาง DMM Games ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการ FLERO Games ในการให้บริการเกม GODDESS KiSS: O.V.E เกมแนว RPG สะสมตัวละครสุดอนิเมะงานภาพน่ารักเมื่ออยู่ในเกมจะมีลักษณะ Chibi แต่เสียดายที่เกมนี้ยังรองรับเพียงแค่ภาษาอังกฤษอยู่เท่านั้น แต่อย่างน้อยก็เปิดให้บริการพร้อมกันทั้งสองระบบ Android และ iOS พร้อมกันทั้งสองระบบ 

Action Taimanin

ตำนานเกมสำหรับผู้ใหญ่กลายเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่จะต้องเปิดให้บริการในระดับ Global แน่นอนว่าความโหดในเรื่องการโชว์เนื้อโชว์หนังมันไม่เท่ากับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นอยู่แล้วสำหรับ Action Taimanin โดยทาง GREMORY GAMES INC เปิดให้บริการในเวอร์ชั่นนี้ แล้วเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งสองระบบ Android และ iOS ตัวเกมในตอนนี้ยังรองรับเฉพาะภาษาอังกฤษอยู่ ตัวเกมจะให้เพื่อนๆ ได้พบเจอกับตัวละครที่เป็นนินจานักฆ่า ในชุดแบบอืมอืมอะ พิมไม่ถูกเลยทีเดียว

Zold:Out

เกมสุดท้ายเป็นเกมจากสโตร์นอกก็ต้องบอกไว้ก่อนว่าจะต้องมุดนะเพราะเป็นของญี่ปุ่นแต่ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมสไตล์อนิเมะน่ารักๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดเกมนี่มีชื่อว่า Zold:Out ตัวเกมมีธีมที่แปลกมากโดยเราจะเป็นเจ้าของร้านทำอาวุธ อุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งเราจะต้องหาสาวๆ มาเป็นพนักงานภายในร้านเพื่อเป็นลูกมือของเรา ในการหาวัตถุดิบต่างๆ ซึ่งจะมีอาวุธและตัวละครมากกว่า 100 แบบให้สะสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook